Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta khuyên đồng đội dồn sức vào Siêu kinh điển

Thứ Năm 20/04/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Iniesta đã khuyên các đồng đội đứng dậy sau thất bại ở Champions League để tập trung vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

 

Rạng sáng nay, Barca bước vào trận lượt về với Juventus trong khuôn khổ tứ kết Champions League. Thất bại 0-3 ở lượt đi khiến thầy trò HLV Enrique phải chơi tấn công ngay từ đầu. Họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đối phương, song trước hàng thủ chặt chẽ của Juventus họ đã không thể làm gì hơn. Hòa 0-0 ở trận lượt về, Barca đã chính thức bị loại ở Champions League với thất bại 0-3 sau hai lượt trận.
Tien ve Iniesta muon Barca don suc vao Sieu kinh dien hinh anh
Barca bị loại ở Champions League
Nói về trận đấu này, tiền vệ Iniesta khẳng định: “Toàn đội đều có niềm tin vào một cuộc lật đổ, nhưng Juventus có hàng thủ chắc chắn hơn PSG rất nhiều. Chúng tôi có ý đồ tìm bàn thắng sớm để có thể tạo ra sự hưng phấn trong lối chơi, song đội bóng đã không làm được điều mình cần. Họ đã chơi rất tốt và khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Toàn đội rất thất vọng khi bị loại ở Champions League”.
Dybala: Tất cả đều mừng vì Juventus loại Barca
Tiền đạo Dybala của Juventus khẳng định 3 trong 4 đội bóng lọt vào bán kết Champions League mùa này đều cảm thấy mừng khi Barca bị loại.
Barca đang đứng trước khả năng không có danh hiệu lớn ở mùa giải này. Ở La Liga, họ đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Real Madrid. Cụ thể, thầy trò Enrique để đối thủ tạo ra khoảng cách 3 điểm và lại còn thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu Los Blancos thắng ở trận đá bù khoảng cách sẽ là 6 điểm, khi đó đội bóng xứ Catalan rất khó để bảo vệ thành công chức vô địch. Muốn nuôi hy vọng vô địch, Barca buộc phải đánh bại Real trong trận Siêu kinh điển.
Tien ve Iniesta muon Barca don suc vao Sieu kinh dien hinh anh 2
Tiền vệ Iniesta muốn Barca tập trung vào trận đấu với Real Madrid
Tiền vệ Iniesta đã khuyên các đồng đội đứng dậy sau thất bại ở Champions League để tập trung vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid: “Toàn đội thất vọng vì bị loại khỏi Champions League, song chúng tôi phải đứng dậy ngay lập tức. Barca vẫn còn một trận đấu quan trọng với Real ở La Liga, chúng tôi phải dồn toàn lực để giành chiến thắng. Chỉ có 3 điểm mới giúp Barca mở ra cơ hội vô địch La Liga, và chúng tôi phải nỗ lực để hoàn thành điều đó”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X