Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta điên tiết với trận thua của Barcelona

Thứ Hai 03/10/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua 3-4 trước Celta Vigo, tiền vệ Andres Iniesta cho rằng Barcelona đã cố gắng nhưng vẫn là chưa đủ để khắc phục những sai lầm.
Iniesta dien tiet voi tran thua cua Barcelona hinh anh
Barcelona thua toàn diện trước Celta Vigo

Mới đây, Barcelona đã bất ngờ để thua sốc Celta Vigo với tỷ số 3-4 trên sân khách. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta cho hay anh rất tức giận với kết quả này nhưng thừa nhận Celta Vigo đã thắng xứng đáng.

“Chúng tôi phải cố gắng làm tốt mọi thứ nhưng mọi thứ không diễn ra theo ý muốn. Thật xấu hổ khi bạn có cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu nhưng lại không đủ khả năng làm vậy. Celta đã chơi tốt hơn chúng tôi. Nhìn vào màn trình diễn trên sân các bạn có thể thấy điều đó và nó cũng được phản ánh rõ ràng qua tỷ số”, Iniesta chia sẻ trên Movistar.

“Sang hiệp 2 chúng tôi biết mình phải cố gắng hơn bởi chỉ cần ghi được 1 bàn là sẽ thắp lên hy vọng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng ghi 1 bàn, rồi 2 bàn cũng chẳng ăn thua vì bạn đã bị dẫn quá sâu. Đôi khi có những tình huống trong bóng đá mà bạn chơi không tệ, nhưng đối thủ chơi hay hơn và bạn thua”.

“Celta là đội bóng giỏi. Họ biết cách chơi bóng và đã trừng phạt chúng tôi trong hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi phải tấn công để đòi lại mọi thứ đã mất nhưng vẫn là chưa đủ”, Iniesta tỏ ra tiếc nuối.

Trận thua này đánh dấu kỷ lục buồn với riêng Iniesta khi anh có lần thứ 600 ra sân cho Barcelona. Đội bóng của Iniesta giờ đây đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 khi mà cả Atletico Madrid và Sevilla đều thắng để vươn lên phía trên Top đầu BXH. Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid bị Eibar cầm hòa và tụt xuống vị trí thứ 2.

Tường Minh

► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X