Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Barca vẫn tin tưởng Enrique"

Thứ Hai 20/02/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định Barca vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Luis Enrique. Không có chuyện BLĐ đội bóng tìm người thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

 

Barca đã chơi không tốt ở mùa giải này. Cách đây không lâu, họ vừa tạo ra một cú sốc khi thất thủ 0-4 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với thất bại với khoảng cách quá lớn ở trận lượt đi, đội chủ sân Nou Camp coi như dừng cuộc chơi tại Champions League năm nay. HLV Luis Enrique đang phải nhận áp lực cực lớn từ NHM. Không những đứng trước viễn cảnh dừng chân ở đấu trường châu Âu, Barca còn đang gặp khó ở đấu trường quốc nội.
Tien ve Andres Iniesta Barca van tin tuong Enrique hinh anh
HLV Luis Enrique đang phải đối mặt với một tương lai ảm đạm
Rạng sáng nay, Barca đã có chiến thắng 2-1 trước Leganes tại vòng 23 La Liga. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Nou Camp thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Enrique vẫn đá hơn đối thủ 2 trận. Với những gì đã thể hiện, đội bóng xứ Catalan đang đứng trước khả năng không có được danh hiệu lớn ở mùa giải này. Nếu điều đó xảy ra tương lai HLV Luis Enrique sẽ bị lung lay dữ dội.
Luis Enrique chỉ trích CĐV Barca vì la ó đội bóng
HLV Luis Enrique đã lên tiếng chỉ trích các CĐV có mặt tại Nou Camp vì đã la ó các cầu thủ trong chiến thắng nhọc nhằn trước Leganes vừa qua.
Tuy nhiên, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định Barca vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Luis Enrique. Không có chuyện BLĐ đội bóng tìm người thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Chúng tôi không mất niềm tin vào ông ấy, BLĐ và các cầu thủ vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Enrique. Chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng đó là chuyện mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải trải qua. Bạn không thể cứ chơi tốt mãi được. Quan trọng là bạn phải có niềm tin vào sự trở lại”.
Tien ve Andres Iniesta Barca van tin tuong Enrique hinh anh 2
 Iniesta khẳng định Barca vẫn tin tưởng Enrique
“Trận thua ở Champions League là cú sốc về tâm lý khá lớn với Barca, nhưng các cầu thủ ngay lập tức lấy lại bình tĩnh bằng thắng lợi 2-1 trước Leganes. Chúng tôi vẫn còn cơ hội, và khi mọi chuyện vẫn ở phía trước thì chúng tôi còn phải chiến đấu. Barca cần trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chúng tôi cần đoàn kết để vượt qua khó khăn. Trong bóng đá niềm tin và tinh thần là thứ vô cùng quan trọng”, đội trưởng của Barca tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X