Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Bilbao phũ phàng từ chối đến Barcelona

Thứ Tư 19/02/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao đã lên tiếng thừa nhận anh sẽ không chuyển đến Barcelona kể cả khi có cơ hội làm điều này ngay ở mùa giải năm nay.
Barcelona đã được phép chiêu mộ thêm một tiền đạo ngoài kỳ chuyển nhượng thông thường sau khi Ousmane Dembele chấn thương tới 6 tháng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Luật ở La Liga cho phép các đội bóng có thể chiêu mộ các cầu thủ tự do hoặc đang thi đấu ở Tây Ban Nha trong trường hợp khẩn cấp là có cầu thủ bị chấn thương 6 tháng trở lên.

Nhiều cái tên đang được liên hệ với Barca, trong đó có Willian Jose của Real Sociedad, Lucas Perez của Alaves và Martin Braithwaite của Leganes.

Inaki Williams phũ phàng từ chối đến Barcelona hình ảnh

Inaki Williams phũ phàng từ chối đến Barcelona


Inaki Williams của Bilbao cũng đã được nhắc đến như một mục tiêu tiềm năng. Cầu thủ 25 tuổi đã ghi 8 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh là một phần trong đội hình Bilbao loại Barca khỏi Cúp nhà Vua đầu tháng này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Inaki Williams khẳng định anh đang hạnh phúc tại San Mames ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, Williams cũng thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho siêu sao Lionel Messi.

Khi được hỏi anh sẽ phản ứng thế nào nếu được Barca liên hệ, Williams trả lời trên tờ El Hormiguero: “Barca là Barca, họ có Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Atletic đang là tất cả mọi thứ với tôi lúc này. Nếu Messi có thể chơi cho Bilbao, tôi sẽ chiêu mộ Messi”.


Bên cạnh Dembele, Barca cũng sẽ không có sự phục vụ của Luis Suarez trong nhiều tháng tới sau ca phẫu thuật đầu gối. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay có thể trở lại trước khi mùa giải này kết thúc. Nhưng nhìn chung, tình hình tại Barca bây giờ là họ chỉ còn 2 tiền đạo chủ lực duy nhất là Messi và Griezmann.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X