Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Xavi bất ngờ tiến cử sao Real cho Barca

Thứ Sáu 26/05/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Toni Kroos chính là truyền nhân và bất chấp mọi khoảng cách, anh muốn hậu bối người Đức ngày nào đó sẽ kế thừa di sản của mình ở Camp Nou.

Barcelona có thắng hay thua trận chung kết Copa del Rey cuối tuần này, đây vẫn là một mùa giải không thành công dành cho họ. Cộng thêm quyết định ra đi của Luis Enrique trong mùa hè này, một cuộc cải tổ với tân HLV chắc chắn sẽ diễn ra ở Camp Nou. Trọng điểm nằm ở hàng tiền vệ Barca, khi công thần Iniesta nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội bóng, còn những Ivan Rakitic, Denis Suarez hay Andre Gomes không thể đủ tầm thay thế “Thánh”.

Huyen thoai Xavi bat ngo tien cu sao Real cho Barca hinh anh
Toni Kroos liệu có thể làm một vụ chuyển nhượng điên rồ từ Real Madrid sang Barcelona?

Trong công cuộc kiếm tìm một tiền vệ thực sự đẳng cấp thế giới kỳ chuyển nhượng hè 2017 này của Barcelona, huyền thoại Xavi đã tiến cử cho đội bóng cũ cái tên không ngờ tới. Theo đó, anh tin rằng Toni Kroos của đại kình địch Real Madrid chính là truyền nhân và lên tiếng chào mời ngôi sao người Đức cập bến Camp Nou trong tương lai.

Xavi chia sẻ: “Toni Kroos chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Cậu ấy giống như động cơ trong một cỗ máy vậy. Phong cách chơi bóng của Kroos làm tôi nhớ về chính bản thân mình khi còn thi đấu cho Barca. Nếu như có thể, tôi sẽ chọn Kroos làm người kế thừa mình. Tôi biết là rất khó, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ đến với Camp Nou một ngày không xa.”

Đúng như Xavi thừa nhận, anh chỉ dám hy vọng nhỏ nhoi vào thương vụ viễn tưởng này. Không cần phải nói nhiều về mối quan hệ bóng đá giữa Real Madrid và Barcelona, chuyện một cầu thủ không cần phải lớn như Toni Kroos đi từ Bernabeu sang Camp Nou hay ngược lại là chuyện gần như không thể. Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi người Đức với Los Blancos cũng vẫn còn thời hạn dài lâu đến tận 2022.

Giờ thì Kroos cũng chẳng có thời gian nghĩ cho tương lai của mình. Sau khi giành danh hiệu La Liga đầu tiên trong sự nghiệp với Real Madrid, cựu tài năng Bayern Munich đang tập trung toàn trí lực cùng đội nhà cho trận đấu của mùa giải ở Cardiff, Xứ Wales. Los Blancos của anh đang đứng trước sứ mệnh hóa giải lời nguyền Champions League nếu đánh bại Juventus và bảo vệ thành công ngôi vô địch trong đêm 3/6 tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X