Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Ronaldo

Thứ Năm 20/04/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng của M.U, Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này tỏa sáng đưa Real vào bán kết Champions League.


Real được dự đoán sẽ gặp khó khi phải đụng độ Bayern ở tứ kết Champions League mùa này. Và thực sự là Los Blancos đã có những giây phút cực kỳ khó khăn trước đối thủ. Nhưng sự tỏa sáng của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã giúp đại diện của Tây Ban Nha đi tiếp. Trên đất Đức, CR7 là người ghi cả hai bàn thắng giúp đại diện của Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1. Trở về sân nhà ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí còn chơi ấn tượng hơn. Anh đã lập một cú hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 4-2.
Huyen thoai MU khen ngoi tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Tiền đạo Ronaldo đóng góp 5/6 bàn thắng của Real vào lưới Bayern

Như vậy là Real Madrid đã lọt vào bán kết Champions League mùa này với thắng lợi 6-3 trước Bayern sau hai lượt trận. Tiền đạo Ronaldo chắc chắn là người chơi xuất sắc nhất khi đóng góp tới 5/6 bàn thắng mà Kền kền trắng có được. Cựu sao M.U vẫn cho thấy anh là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn ở đấu trường Champions League. Mùa này, CR7 đã ghi 33 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận.
Real nhận tin cực vui trước đại chiến Barca
Tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận Siêu kinh điển.

Ấn tượng với những gì Ronaldo của Real Madrid thể hiện, cựu đội trưởng của M.U, Roy Keane đã hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là một thiên tài. Bạn đang nói về một cầu thủ xuất sắc nhất Champions League. Tôi rất vui khi được xem cậu ấy chơi bóng. Bạn hãy nhìn thống kê của cậu ấy trong từng mùa giải, Ronaldo thực sự là cầu thủ phi thường. Tuổi tác dường như không là vấn đề gì với cậu ấy. Trong mắt tôi cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Real thật may mắn khi có Ronaldo trong đội hình”.
Huyen thoai MU khen ngoi tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Roy Keane hết lời khen ngợi Ronaldo

Roy Keane cũng tin Ronaldo sẽ giúp Real là đội đầu tiên bảo vệ được danh hiệu vô địch Champions League: “Trong lịch sử giải đấu chưa đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch, nhưng theo tôi Real sẽ là đội đầu tiên làm được điều đó. Sự xuất sắc của Ronaldo sẽ giúp họ vô địch Champions League mùa này. Không những vậy, những đối thủ của họ cũng không quá đáng ngại. Bayern và Barca, những đội bóng tốt nhất đã bị loại. Theo tôi thì Atletico, Juventus hay Monaco vẫn ở dưới Real một bậc, họ khó ngăn được Ronaldo và các đồng đội đăng quang ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X