Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng khuyên Real kiên nhẫn với Zidane

Thứ Sáu 12/01/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có khởi đầu mùa giải 2017/18 không như ý dưới tay Zinedine Zidane nhưng cựu danh thủ Fernando Hierro khuyên họ nên bình tĩnh giải quyết.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến thành công lớn của Real Madrid khi giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League. Qua đó, HLV Zinedine Zidane đã được gia hạn hợp đồng thêm 3 năm tới 2020 và mở ra một kế hoạch dài hơi. Tuy nhiên, bước sang mùa 2017/18, Real không còn duy trì sức mạnh của mình. Họ bị ngôi đầu của Barcelona bỏ cách tới 16 điểm tại La Liga và liên tiếp có những màn trình diễn thất vọng trên các đấu trường khác nhau.

Cuu doi truong khuyen Real kien nhan voi Zidane hinh anh
HLV Zidane đang đối mặt với nhiều áp lực

Mới nhất, Real đã bị đội hạng dưới Numancia cầm hòa 2-2 tại lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua. Tính ra, họ đã hòa (2) và thua (1) ở 3 trong số 4 trận vừa qua trên mọi mặt trận. Dù vậy, cựu đội trưởng Fernando Hierro mong muốn lãnh đạo Real cần bình tĩnh trong hoàn cảnh hiện nay đặc biệt là ghế HLV trưởng của Zinedine Zidane.

“Đội bóng phải có sự nhạy bén”, Hierro nói với EFE. “Chúng tôi đã có HLV trưởng cùng các cầu thủ tương tự để giành 8 danh hiệu trong 2 năm qua. Real Madrid đồng nghĩa với việc phải giành chiến thắng ở mọi trận đấu, vị trí thứ 2 cũng là không có giá trị. Tuy nhiên, chúng tôi cần bình tĩnh và đưa ra những giải pháp đúng đắn.”

Real tụt sâu ở La Liga, Zidane vẫn quyết không mua sắm
HLV Zidane khẳng định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dẫu cho Real Madrid đang ngày càng tụt sâu tại La Liga.

“Real đi kèm với chiến thắng, nhưng đó không phải là lý do chính đáng để sa thải HLV Zidane. Chúng tôi cần có những phán quyết sáng suốt. Đừng quên rằng 2 năm qua, đội bóng có cùng một HLV, cùng những cầu thủ như nhau và cùng một triết lý.”

Cuối tuần này, Real sẽ trở lại La Liga và tiếp đón Villarreal đến sân nhà Santiago Bernabeu. Trên BXH lúc này, đội bóng thủ đô chỉ hơn đối thủ xếp thứ 6 này 4 điểm và một chiến thắng sẽ góp phần giúp họ củng cố vị trí trong tốp 4.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X