Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca ủng hộ Lionel Messi chia tay CLB

Thứ Sáu 17/11/2017 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cầu thủ huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp Ronaldinho đã ủng hộ việc Messi chia tay Barca trong tương lai.
          

Ở thời điểm này, tiền đạo Messi chỉ còn vỏn vẹn nửa năm hợp đồng với Barca. Nếu trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này, anh hoàn toàn có thể gia nhập một bến đỗ khác nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang muốn ký một bản hợp đồng trọn đời với Messi, đưa anh trở thành huyền thoại sống của CLB.

Huyen thoai Barca ung ho Lionel Messi chia tay CLB hinh anh
Rô vẩu ủng hộ việc Messi rời Barca

Trước thông tin BLĐ Barca tuyên bố đã gia hạn thành công với Messi đến 2021, thậm chí còn có kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng trọn đời, một cái tên đã đi vào ngôi đền huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp là cựu tiền đạo Ronaldinho đã lên tiếng ủng hộ việc Messi tìm kiếm bến đỗ mới.

Ronaldinho cho biết: "Thật khó nói vì chúng tôi là những người đồng đội thân thiết. Và vì là đồng đội nên tôi luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với Messi. Nếu cậu ấy thực sự muốn đến một đội bóng khác, ngay cả với tư cách một đại sứ của Barca, tôi vẫn sẽ ủng hộ Messi. Đương nhiên tôi vẫn mong cậu ấy sẽ ở lại Nou Camp. Dù Messi chơi bóng ở bất cứ đâu cậu ấy vẫn sẽ mang lại sự khác biệt cho bóng đá".

Ronaldinho có 5 mùa giải thi đấu cùng Messi tại CLB Barcelona. Tại đây, anh đã giành được 2 chức vô địch La Liga cùng một danh hiệu UEFA Champions League danh giá ở mùa giải 2005/06. Với đóng góp ấn tượng cho Barca trong giai đoạn đó, ‘Rô vẩu’ đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA đồng thời cũng là chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng trong năm 2005.

Thanh Long (TTVN)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X