Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Deportivo, HLV Zidane khen ngợi "kép phụ" của Real

Thứ Năm 27/04/2017 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở chuyến làm khách tới sân của Deportivo. Tuy vậy, Real vẫn giành được chiến thắng đậm với tỉ số 6-2.
Huy diet Deportivo, HLV Zidane khen ngoi kep phu cua Real hinh anh
HLV Zidane ca ngợi màn trình diễn của các học trò trước Deportivo

Sau trận Siêu kinh điển căng thẳng với Barcelona cuối tuần qua, HLV Zidane đã phải xoay tua mạnh mẽ khi hành quân đến sân của Deportivo để đảm bảo những phương án chất lượng nhất được nghỉ ngơi trước giai đoạn then chốt quyết định thành bại của mùa giải. Và niềm tin của chiến lược gia người Pháp đã được đền đáp bằng một màn trình diễn thăng hoa của các “kép phụ”.

Những Isco, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Marco Asensio hay Alvaro Morata đã kết hợp với nhau hoàn hảo để nã vào lưới Deportivo tới 6 bàn. Sau trận, HLV Zidane đã dành những lời khen cho những phương án B mà mình đang có trong tay.

“Isco chơi quá ấn tượng. Cậu ấy có thể làm được những điều mà rất ít người khác có thể làm được. Và hôm nay cậu ấy đã thể hiện điều đó ở trên sân. Tôi vui mừng vì các cầu thủ không được ra sân nhiều đã có một màn trình diễn tốt ngày hôm nay. Tôi rất vui vì cho dù chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công trên sân nhưng vẫn giữ được sự cân bằng. Dù để thua 2 bàn nhưng như vậy mới là bóng đá.

“Khi những cầu thủ của bạn chơi một trận đấu hay như vừa rồi thì việc khó nhất đối với một HLV là để họ trên ghế dự bị ở những trận tiếp theo. Chúng tôi biết rằng mọi trận đấu đều quan trọng. Và điều tôi đang cố thể hiện là tất cả mọi cầu thủ với tôi đều quan trọng, kể cả những cầu thủ ít được ra sân. Khi các cầu thủ chơi tốt như thế này thì họ đang muốn nói với tôi rằng họ xứng đáng được ra sân nhiều hơn nữa”.

Cho dù đã để thua ở trận Siêu kinh điển nhưng Real Madrid vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Để mất ngôi đầu bảng, đoàn quân của Zidane sẽ phải thua 1 trận hoặc hòa 2 trận trong giai đoạn cuối mùa. Điều kiện tiếp theo là Barca phải thắng hết tất cả những trận còn lại. Khi mà HLV Zinedine Zidane xoay tua nhân sự vô cùng hợp lý như hiện nay thì thật khó để Barca có thể soán ngôi vương của Real trong ít trận còn lại.
Tổng hợp: Deportivo 2-6 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2016/17)
Ronaldo, Bale, Benzema không ra sân, nhưng Los Blancos vẫn biết cách tạo nên bữa tiệc mãn nhãn với những ngôi sao trên ghế dự bị ở trận Deportivo vs Real...
Huy diet Deportivo, HLV Zidane khen ngoi kep phu cua Real hinh anh 2
Thong so tran dau Deportivo 2-6 Real

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X