Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học theo Morata, Asensio sắp rời Real

Thứ Sáu 03/11/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio rất có thể sẽ rời Real Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới như những gì Alvaro Morata đã làm.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng. Việc không cạnh tranh được vị trí với Karim Benzema khiến cầu thủ sinh năm 1992 quyết định ra đi. Lúc này, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Chelsea, anh đang có một cuộc sống rất hạnh phúc ở đội bóng mới. Cách đây không lâu đích thân ngôi sao 25 tuổi khẳng định Real coi anh như một đứa trẻ và Morata hài lòng với quyết định cập bến Chelsea.
Hoc theo Morata, tien ve Marco Asensio sap roi Real hinh anh
Asensio có thể sẽ rời Real như trường hợp của Morata
Chứng kiến Morata đang thi đấu thành công ở Chelsea, một số ngôi sao của Real Madrid cũng đang tìm cách ra đi. Theo Don Balon, tiền vệ Marco Asensio rất có thể sẽ rời Real Madrid để tìm kiếm một bến đỗ mới như những gì Alvaro Morata đã làm. Ngôi sao 21 tuổi đang trưởng thành mạnh mẽ trong hai mùa giải gần nhất, anh được đánh giá là tương lai của Los Blancos. Tuy nhiên việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu quá nhiều những ngôi sao tấn công đẳng cấp khiến Asensio không được đá chính thường xuyên.
Sergio Ramos: “Đừng hòng nghĩ Real Madrid đã chết”
Trung vệ thủ quân của Los Blancos tuyên bố cứng sẽ sớm khiến những ai chỉ trích đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải câm lặng.
Lo ngại việc phải ngồi dự bị quá nhiều tiền vệ Asensio đã nghĩ đến chuyện rời Bernabeu. Hiện có rất nhiều những đội bóng muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến M.U và Man City. Mourinho và Pep đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi, họ chấp nhận chi đậm để có ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngoài hai đội bóng thành Manchester, Liverpool, Juventus và Bayern Munich cũng muốn có Asensio.
Hoc theo Morata, tien ve Marco Asensio sap roi Real hinh anh 2
Marco Asensio đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng
Gã nhà giàu PSG mới đây đã đánh tiếng muốn có Marco Asensio của Real Madrid, song cầu thủ 21 tuổi đã từ chối thẳng thừng: “Không, tôi sẽ không đến PSG. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Neymar đã rời khỏi Barcelona. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Barca, và tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Barca nhả ngôi sao của mình. Tôi hạnh phúc ở Real và nếu có rời Bernabeu tôi cũng không cập bến PSG”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X