Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real liên tục tịt ngòi, Zidane vẫn quyết không mua thêm tiền đạo

Thứ Hai 23/12/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã phủ nhận khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công sau trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao đêm qua.
Real Madrid đã không thể ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp ở La Liga. Giữa tuần trước, họ cầm hòa Barca với tỉ số 0-0 tại Camp Nou trong trận Siêu kinh điển thiếu bàn thắng. Đến cuối tuần, đoàn quân của Zidane lại trải qua một trận đấu có kết quả tương tự khi tiếp đón Bilbao trên sân nhà.

Toni Kroos và Nacho đã dứt điểm trúng xà ngang trong cả 2 hiệp đấu. Tiền đạo Luka Jovic cũng bị từ chối bởi cột dọc khi trận đấu còn 4 phút.

Real liên tục tịt ngòi, HLV Zidane vẫn quyết không mua tiền đạo hình ảnh

Hòa nhạt Bilbao, Zidane vẫn quyết không mua thêm tiền đạo


Karim Benzema là người gánh trách nhiệm ghi bàn chủ yếu của Real với 12 bàn ở La Liga và tổng cộng 16 bàn trên mọi đấu trường. Trong khi đó, tân binh Luka Jovic mới chỉ ghi được 1 bàn kể từ khi chuyển đến từ Frankfurt.

Tuy vậy, HLV Zidane vẫn khẳng định Real Madrid không cần tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công để soán ngôi vương của Barca mùa này.

Khi được hỏi liệu ông có cần một tiền đạo mới hay không, Zidane trả lời ngắn gọn: “Không. Chắc chắn là không. Tôi không thấy rằng chúng tôi cần chiêu mộ thêm tiền đạo vào lúc này”.

Trận hòa Bilbao là lần thứ 5 ở mùa giải này mà Real Madrid không thể ghi bàn ở La Liga. Hiện tại, đoàn quân của Zudane đang kém đội đầu bảng Barca với khoảng cách 2 điểm.

“Tôi khá khó chịu. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình trên sân. Tôi luôn nhìn vào những điều tích cực. Và điều tốt là chúng tôi đang chơi ổn. Dẫu vậy, chỉ giành 3 điểm trong 3 trận gần nhất không phải điều mà chúng tôi mong đợi.

Khi chúng tôi chơi một trận đấu như vừa qua và có cơ hội ghi bàn mà không thể thắng, tôi thấy khó chịu thay cho các cầu thủ. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể ghi bàn từ những cơ hội mà mình tạo ra.

Chúng tôi cầm bóng rất nhiều trong 3 trận đấu vừa qua nhưng lại không thể ghi bàn. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang tạo ra nhiều cơ hội. Bây giờ bàn thắng chưa đến nhưng chúng tôi không được phép thất vọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X