Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đại chiến với Dortmund, Zidane nói gì?

Thứ Ba 26/09/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay tại Signal Iduna Park, đoàn quân của HLV Zidane sẽ chạm trán CLB Borussia Dormund, và ông tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu này.


Kể từ đầu mùa giải, nhà ĐKVĐ Champions League đang có sự khởi đầu tệ hại. Họ liên tục vấp ngã trước những đối thủ ở giải quốc nội, và hiện giờ đang kém kình địch Barca đến 7 điểm trên bảng xếp hạng. Tại Cup C1, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Apoel Nicosia ở lượt trận đầu tiên, nhưng đối thủ vào đêm nay, Dortmund không phải là thử thách dễ dàng.
 
Chia sẻ trước thềm trận đại chiến, HLV Zidane cho biết: “Đây là một thử thách cực kỳ khó khăn, bởi chúng tôi chưa bao giờ giành chiến thắng ở đây. Nhưng Real Madrid luôn muốn thi đấu và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn chơi thật tốt và cá nhân tôi đang mong chờ một trận đấu hấp dẫn. Mục tiêu của đội bóng là cố gắng đi xa nhất có thể. Bây giờ chúng ta mới ở giai đoạn vòng bảng và hãy chờ xem những gì sẽ diễn ra tại vòng knock-out. Đây là một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

Truoc tran dai chien voi Dortmund, Zidane noi gi hinh anh
Zinedine Zidane rất thận trọng trước trận đấu với Dortmund

“Chúng tôi vẫn tin tưởng vào những gì mình làm. Đúng là luôn có những nghi vấn được đặt ra, nếu bạn nhìn từ bên ngoài, và vấn đề này sẽ phát sinh 3 ngày một lần. Điều đó rất khó khăn, bởi mỗi năm các trận đấu lại trở nên khó khăn hơn và chúng tôi không phải lúc nào cũng mạnh nhất. Tình hình hiện giờ đang rất phức tạp, nhưng toàn đội đang hướng đến một kết quả tích cực” – HLV Zidane kết luận.
 
Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid và Dortmund cũng nằm chung một bảng đấu. Tuy nhiên, hai đội dã bất phân thắng bại trong cả 2 lượt trận (đều có kết quả 2-2). Điều này khiến Mario Gotze của đội chủ nhà tỏ ra rất tự tin: “Real Madrid rất mạnh, họ đã thi đấu tuyệt vời trong 2 năm qua. Nhưng đây là một mùa bóng mới và chúng tôi cũng đang rất tự tin. Những thống kê không giúp gì trong trận đấu này, nhưng tôi biết rằng chúng tôi rất mạnh trên sân nhà.”
 
Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào Kền kền
Real Madrid chưa từng thắng trên sân Dortmund và trong bối cảnh hiện nay cũng rất khó cho họ đảo ngược lịch sử.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X