Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Ronaldo là cầu thủ tới từ hành tinh khác”

Thứ Sáu 08/09/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho rằng Cristiano Ronaldo của Real Madrid là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.


Câu chuyện giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai xuất sắc hơn ai vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi. Sau khi danh thủ Xavi phát biểu Ronaldo không thể so sánh với Messi, HLV Zinedine Zidane – thầy của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Real Madrid lúc này đã lên tiếng phản pháo. Theo Zidane, CR7 tới từ một hành tinh khác và dĩ nhiên trên thế giới này, chẳng cầu thủ nào có thể sánh với anh.

Zidane Ronaldo la cau thu toi tu hanh tinh khac hinh anh
Zidane dành những lời ca tụng cho Ronaldo

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đáng nể phục. Ở mùa giải 2016/17 vừa qua, anh ghi tới 42 bàn thắng chỉ sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong chiến tích giành cú đúp tại La Liga và Champions League của Real, Ronaldo đương nhiên là điểm nhấn đáng chú ý nhất. Zidane bên cạnh ca ngợi Sergio Ramos và Karim Benzema đã khẳng định số 7 của CLB là nhân vật xuất chúng. “Ramos là lãnh đạo, Benzema thực sự có tài năng còn Ronaldo đến từ một hành tinh khác”, Zizou nói với BEIN Sports.

Mùa trước, nhiều người tương đối ngạc nhiên khi Ronaldo chỉ thi đấu có 29 trận tại La Liga, ít nhất kể từ khi tới Real năm 2009 tới nay. Đó được xem như giải pháp của HLV Zidane để tránh cho siêu sao sinh năm 1985 tránh khỏi sự đuối sức trong giai đoạn nước rút. Nhà cầm quân người Pháp cho hay chính Ronaldo đã rất đồng tình với sự sắp xếp của ông.

“Thật dễ dàng thuyết phục Ronaldo”, Zidane nói. “Đó là một chàng trai thông minh và hiểu biết. Anh ấy hiểu rõ bản thân mình thế nào. Ronaldo đã thúc đẩy các đồng đội của anh rất nhiều. Không nghi ngờ gì về việc anh ấy là cầu thủ xuất sắc.”

Cuối tuần này, Real sẽ tiếp đón Levante trên sân nhà Bernabeu tại vòng 3 La Liga. Ronaldo vẫn chưa thể góp mặt ở trận đấu này do đang trong án treo giò 5 trận (còn 2) vì hành vi đẩy trọng tài ở Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Barcelona. Tuy nhiên, gần như chắc chắn CR7 sẽ đá chính khi Real đụng APOEL tại vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Zidane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X