Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì sau thất bại cay đắng trước Espanyol?

Thứ Tư 28/02/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thua 0-1 trước Espanyol tại vòng 26 La Liga.

Trong chuyến làm khách trên sân của Espanyol trong khuôn khổ vòng 26 La Liga, HLV Zidane đã gây sốc khi không điền tên tiền đạo Cristiano Ronaldo vào danh sách thi đấu, trong khi đó Benzema ngồi dự bị còn Bale được đẩy lên đá cắm. Việc không có được đội hình mạnh nhất khiến Real gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm từ phía đội chủ nhà, thậm chí trong 45 phút đầu tiên Espanyol mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, song không bên nào ghi được bàn thắng.
HLV Zidane noi gi sau that bai cay dang truoc Espanyol hinh anh
Real thua Espanyol 0-1
Sang hiệp 2, ông Zidane đã quyết tâm giành 3 điểm bằng việc đưa vào Benzema, sự có mặt của chân sút người Pháp không giúp thế trận tấn công của Real khởi sắc hơn. Trong cả trận đấu họ chỉ tung ra 2 cú dứt điểm trúng đích, thậm chí việc dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng khiến Los Blancos nhận sự trừng phạt ở những phút cuối trận. Khi thời gian của trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Gerard Morena tung cú sút quyết đoán giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm, với thất bại này khả năng Los Blancos bảo vệ thành công chức vô địch La Liga ngày càng xa vời.
Espanyol 1-0 Real Madrid: Vắng Ronaldo, Los Blancos trắng tay tại xứ Catalan
Tự tin sau giai đoạn hồi sinh mạnh mẽ của đội bóng cộng thêm đối thủ rất dễ chịu, HLV Zidane đã không thèm sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu thuộc vòng 26...
HLV Zinedine Zidane đã không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thua 0-1 trước Espanyol tại vòng 26 La Liga: “Đôi khi bạn không thể hiểu môn thể thao này, chúng tôi có thể đánh bại những đối thủ lớn nhưng lại không có kết quả tốt trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Sau 5 trận đấu ấn tượng, thật không may là chúng tôi lại nhận thất bại trước Espanyol. Có rất nhiều lý do dẫn đến thất bại này, tôi sẽ chịu trách nhiệm sau trận thua Espanyol”.
HLV Zidane noi gi sau that bai cay dang truoc Espanyol hinh anh 2
HLV Zidane không hài lòng về các học trò sau trận thua Espanyol
“Tôi không có ý định trách móc một cầu thủ nào, nhưng rõ ràng Real đã chơi thiếu tập trung ở trận đấu này và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá. Real đã phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng và phải rời sân đối thủ với 2 bàn tay trắng, tất nhiên là tôi không thể hài lòng với kết quả này. Chúng tôi sẽ trở lại, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu phía trước và sẽ cho tất cả thấy sự trở lại mạnh mẽ”, ông thầy người Pháp tiếp tục.

Thông số trận Espanyol 1-0 Real
HLV Zidane noi gi sau that bai cay dang truoc Espanyol hinh anh 3
Thông số Espanyol 1-0 Real Madrid

Tổng hợp: Espanyol 1-0 Real Madrid (Vòng 26 La Liga 2017/18)






Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X