Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì sau khi để vuột mất Pogba vào tay M.U?

Thứ Ba 09/08/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane từng có ý định mang Paul Pogba về Real Madrid song không thể thành hiện thực và giờ đây ông chỉ biết chúc anh những điều tốt đẹp nhất tại Manchester United.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Zinedine Zidane xem Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ông đã có liên hệ với tiền vệ đồng hương và nhận được sự đồng ý bước đầu của anh. Tuy nhiên, với sự chịu chơi của Man United khi sẵn sàng trả cho Juventus cả trăm triệu bảng cộng thêm sự thuyết phục của người đại diện, Pogba đã quyết định quay trở lại mái nhà xưa thay vì tới Real.

HLV Zidane noi gi sau khi de vuot mat Pogba vao tay MU hinh anh
Pogba đã chọn M.U thay vì tới Real của Zidane

Giờ đây khi được đề cập tới vụ Pogba tới M.U, Zidane không quá thất vọng mà chỉ muốn chúc anh có những gì tốt đẹp trong tương lai. Ông cũng để ngỏ khả năng Real sẽ mang thêm một tiền vệ mới.

“Tôi không còn nghĩ bất cứ điều gì về Pogba, anh ấy là một cầu thủ của Manchester United và đó là sự thật”, tờ Mundo Deportivo trích lời nhà cầm quân 44 tuổi. “Tất cả những vấn đề đã được giải quyết trên thị trường chuyển nhượng, họ đã chấp nhận trả giá và có được anh ấy.”

HLV Zidane noi gi sau khi de vuot mat Pogba vao tay MU hinh anh 2
HLV đồng hương gửi lời chúc Pogba những điều tốt đẹp tại CLB mới

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ. Tôi sẽ không nói rằng mình yêu cầu thêm một tiền vệ khác vì tôi không biết làm thế nào để sử dụng tất cả những người đang có mặt tại CLB. Đó là vấn đề của HLV trưởng. Tất cả các cầu thủ hiện tại đều quan trọng bởi đội bóng quan trọng hơn so với một cầu thủ. Cho đến ngày 31, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Với việc chuyển tới M.U, Pogba đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ 23 tuổi đã vượt qua những Gareth Bale (85 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) đều được Real đưa về lần lượt vào các năm 2013 và 2009. Từ đầu hè 2016, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chỉ có thêm một tân binh đó là Alvaro Morata khi kích hoạt điều khoản mua lại anh từ Juventus với giá khoảng 30 triệu bảng.


Ý An

 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X