Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về tương lai của Isco và James Rodriguez

Thứ Tư 03/08/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Zinedine Zidane không chắc chắn về tương lai của Isco nhưng đã thừa nhận muốn James Rodriguez tiếp tục ở lại cống hiến cho Real Madrid.

tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez chắc chắn không rời Real Madrid trong năm nay

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền tại sân Bernabeu, những tin đồn về việc James Rodriguez rời khỏi Real Madrid đã được dấy lên không ngớt. Cầu thủ người Colombia không gây được ấn tượng với Zizou và thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị. Isco cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và truyền thông Tây Ban Nha đã dự đoán cầu thủ này sẽ sớm phải chia tay Kền kền trắng.

Hai cầu thủ trên sẽ phải cạnh tranh với sao trẻ 20 tuổi Marco Asensio cho một vị trí ra sân chính thức ở mùa giải 2016/17. Và mới đây, HLV Zidane đã phải lên tiếng thừa nhận có thể sẽ chia tay một vài cái tên, nhiều khả năng là Isco ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng bất ngờ đảm bảo tương lai cho James Rodriguez, một cầu thủ ít khi được ông sử dụng nhưng đang thu hút sự chú ý của hàng loạt đại gia tại châu Âu.
Zidane tiết lộ Real có thể mất BBC ở Siêu cúp châu Âu
Trong bối cảnh Ronaldo và Bale chưa trở lại tập trung, HLV Zidane lại phải đón nhận tin không vui tới từ vấn đề thể lực của Benzema.

“Hiện tại tôi có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ công và thật khó để đưa tất cả họ vào đội hình. Hơn nữa, tất cả họ đều là những cầu thủ tài năng. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định khi trở về Madrid. Tôi không muốn James ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ của Real, cậu ấy chỉ muốn được ra sân nhiều hơn. Nhưng nếu muốn có một suất chính thức, cậu ấy cần phải tiếp tục tập luyện và làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

“Tôi hy vọng có thể tạo cơ hội ra sân cho cậu ấy nhiều hơn trong năm nay. Nhưng tôi luôn muốn các cầu thủ cố gắng hết sức rồi đưa ra quyết định hợp lý nhất trước mỗi trận đấu. Tôi hiện đang có 25 cầu thủ trong tay. Vậy nên tôi không hề có ý muốn trù dập cậu ấy và mối quan hệ giữa chúng tôi cũng không có gì mâu thuẫn. Mọi người luôn hỏi tôi những câu hỏi ngớ ngẩn về mối quan hệ với James. Cậu ấy đang cảm thấy rất tốt khi được thi đấu tại Real”.

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X