Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lạc quan sau khi Real thắng nhọc Leganes

Thứ Sáu 19/01/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã cắt đứt chuỗi 3 trận không thắng khi đánh bại Leganes kịch tính. Và HLV Zidane cho rằng mùa giải của Los Blancos có thể sẽ trở lại quỹ đạo sau trận thắng này.
HLV Zidane lac quan sau khi Real thang nhoc Leganes hinh anh
HLV Zidane hài lòng với kết quả vừa có được trên sân của Leganes

Leganes đã gây ấn tượng khi lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết Cúp nhà Vua. Họ cũng khởi đầu khá tốt trước một đội bóng mạnh như Real Madrid. Jose Naranjo và Claudio Beauvue đã khiến Kiko Casilla phải trổ tài cứu thua. Trong khi đó, hàng thủ của đội chủ nhà đã đứng vững khi Real thiếu vắng cả Ronaldo, Bale lẫn Benzema.

Nhưng sao trẻ Marco Asensio đã tỏa sáng vào phút chót. Anh tận dụng hoàn hảo đường tạt bóng của Theo Hernandez ở phút 89 để đảm bảo đoàn quân của Zidane có lợi thế nhỏ trước khi bước vào trận lượt về tại Bernabeu diễn ra vào tuần sau.

Hiện tại, Real Madrid đang có phong độ trên cả tồi tệ khi chỉ giành được 5 điểm trong 5 trận gần nhất ở La Liga. Cơ hội bảo vệ ngôi vương đã không còn với Kền kền trắng nhưng HLV Zidane vẫn cảm thấy những điều tích cực đang diễn ra sau trận thắng chật vật trước Leganes.
Tổng hợp: Leganes 0-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)
Cảm xúc dồn nén cả trận đấu được bật tung bởi cú ra chân siêu phàm phút 89.

“Kết quả vừa qua rất thuận lợi. Chúng tôi đã giữ sạch lưới và có một bàn trên sân khách. Chúng tôi đã chơi quyết tâm, phòng ngự tốt và tạo ra được sự cân bằng trong lối chơi của mình. Chúng tôi gần như không thể tấn công mạo hiểm hơn trong trận đấu vừa qua. Đó là điều dễ hiểu vì nhiều cầu thủ trong đội hình xuất phát không được thi đấu thường xuyên. Nhưng trong hiệp hai, toàn đội đã thi đấu tốt hơn nhiều.

“Chúng tôi cần phải chiến thắng các trận đấu trở lại cũng như giữ sạch lưới nhiều hơn. Hôm nay là một bước hướng tới điều đó. Chúng tôi không thể nói rằng mình đã có một trận đấu tốt. Nhưng chúng tôi đã có một kết quả tốt ở cặp đấu này và đó là một điều rất tích cực.

“Tôi hy vọng đây sẽ là bước chuyển của mùa giải. Toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu tốt ngày hôm nay trên một sân đấu khó. Tôi rất hài lòng với kết quả mà chúng tôi vừa đạt được”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X