Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane gọi con trai lên tham gia đội 1 Real

Thứ Năm 25/02/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hàng loạt chấn thương tại Real Madrid, Zinedine Zidane đã quyết định gọi con trai mình là Enzo lên tập trung cùng đội 1 chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Atletico Madrid tại La Liga.


Đúng vào giai đoạn nước rút của mùa giải, Real Madrid lại đang gặp phải nhiều chấn thương đáng tiếc. Ngôi sao đắt giá Gareth Bale chấn thương bắp chân và rời sân giữa chừng trước Sporting Gijon, trận đấu thứ 2 từ khi HLV Zinedine Zidane
lên ngồi ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu. Nối gót là trường hợp của tiền đạo Karim Benzema khi anh gặp vấn đề ở hông trước thềm cuộc đọ sức mới đây trước Malaga. Đó là chưa kể tới hai hậu vệ Marcelo và Pepe đều đang đau nhẹ.

Zidane Enzo
Zidane mới gọi con trai Enzo lên đội 1 Real

Trước tình hình này, cựu danh thủ người Pháp đã quyết định gọi 4 cầu thủ trẻ của CLB lên tham gia cùng đội 1 trong buổi tập luyện ngày hôm qua tại trung tâm Valdebebas. Đáng chú ý nhất trong đó phải là cái tên Enzo Zidane, con trai của HLV trưởng đương nhiệm Real. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và có nhiều nét hào hoa giống như cha mình trước đây. Anh đã từng được đôn lên đội 1 trước đó nhưng đây là lần đầu tiên kể từ khi Zidane thay thế Rafa Benitez hồi đầu năm.

Enzo không phải người con trai của Zidane duy nhất đang đầu quân cho Real. 3 em trai của anh bao gồm thủ môn Luca cùng hai tiền vệ Theo và Elyaz cũng đang chơi bóng tại sân Bernabeu cho các đội trẻ. Trong khi Enzo để lại nhiều ấn tượng với phong cách chơi bóng giống như cha Zidane thì Luca cũng làm được điều tương tự nhưng theo hướng tiêu cực. Chả là trong trận đấu cho đội trẻ Real với Atletico, thủ thành 17 tuổi này đã dùng đầu tấn công một cầu thủ đối phương, gợi nhớ tới vụ việc nổi tiếng của cha mình tại World Cup 2006.

Zidane gia dinh
4 anh em nhà Zidane đều đang đầu quân cho Real

Cuối tuần này, bầy Kền kền của cha con Zidane sẽ có trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid nhưng ở cấp độ đội 1 tại vòng 26 La Liga. Bên cạnh Enzo, thuyền trưởng của họ cũng gọi thêm Martin Odegaard, Marcos Llorente và Carlos Abad lên tập trung cùng các đàn anh. Hiện Real đang kém ngôi đầu của Barcelona tới 9 điểm và nếu không thể đánh bại kình địch cùng thành phố, giấc mơ vô địch của họ coi như tắt ngúm.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X