Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane đi vào lịch sử Real Madrid

Chủ Nhật 17/04/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thắng lợi 5-1 của Real Madrid trước Getafe, HLV Zinedine Zidane đã lập nên một kỉ lục mà khó ai có thể đuổi kịp trong tương lai.


Từ khi thay thế vị trí của Rafa Benitez, HLV Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid cải thiện cả về lối chơi lẫn tinh thần thi đấu. Sau chiến thắng 5-1 trước Getafe ở vòng đấu gần nhất, Los Blancos đã rút ngắn cách biệt với đại kình địch Barca xuống chỉ còn 1 điểm tại La Liga. Nếu Barca không thắng Valencia khả năng vô địch của Kền kền trắng lại được mở ra. Ở đấu trường Champions League, thầy trò Zidane cũng đã có mặt ở bán kết.
HLV Zidane di vao lich su Real Madrid hinh anh
Real Madrid vừa đánh bại Getafe 5-1
Những lá thăm may mắn giúp Real Madrid chỉ phải đụng độ Man City, đội bóng mới lần đầu vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Không chỉ hơn hẳn đối thủ về chất lượng đội hình, Real còn vượt trội về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Rõ ràng, thầy trò Zidane đang được đánh giá cao hơn rất nhiều và khả năng họ vào chung kết là rất sáng. Như vậy, Kền kền trắng vẫn còn cơ hội đăng quang ở cả hai đấu trường là La Liga và Champions League.
Benzema phá thành tích ghi bàn tại La Liga
(Bongda24h.vn) - Với pha lập công vào lưới Getafe, tiền đạo Karim Benzema đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid tại La Liga.
Mặc dù mới dẫn dắt Real Madrid không lâu nhưng HLV Zidane đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, Los Blancos đã ghi đến 51 bàn thắng ở La Liga chỉ sau 15 trận đấu Zinedine Zidane dẫn dắt CLB. Đó là một thống kê vô cùng ấn tượng mà chưa một HLV nào làm được.
HLV Zidane di vao lich su Real Madrid hinh anh 2
HLV Zidane đi vào lịch sử Real Madrid
Dưới thời HLV Zidane, không chỉ có bộ ba BBC bùng nổ, mà những Isco, James Rodriguez,... cũng thi đấu rất hay và có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Với lối chơi tấn công đẹp mắt, Kền kền trắng dưới thời Zidane đang thể hiện bộ mặt ấn tượng, đặc biệt là sau thắng lợi thuyết phục trước đại kình địch Barcelona. Chủ tịch Perez vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai HLV Zidane. Ông khẳng định muốn xem cuối cùng Real có những gì vào cuối mùa giải mới quyết định có đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Pháp hay không.

Những HLV giúp Real có được nhiều bàn thắng nhất sau 15 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng

51 ZIDANE
48 Fleitas Solich
44 Ancelotti
43 Toschack

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X