Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane đập tan tin đồn về mâu thuẫn giữa Ronaldo vs Ramos

Thứ Bảy 18/11/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby thành Madrid với Atletico đêm nay, HLV Zinedine Zidane của Real đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới mâu thuẫn giữa hai ngôi sao Ronaldo vs Ramos.


Cách đây vài ngày, một loạt tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đăng tin mối quan hệ giữa Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đang trở nên rất căng thẳng. Thông tin này được cả hai tờ báo lớn là Marca và AS đưa ra. Cụ thể, vết nứt đầu tiên xuất hiện một cách đại chúng trên truyền thông trong mối quan hệ giữa đội trưởng và đội phó của Los Blancos là phát biểu đối nghịch của hai cầu thủ này sau trận thua Tottenham.


Căng thẳng gia tăng khi gần đây xuất hiện thông tin Ronaldo muốn chia tay Real sau mùa giải này. Khi được hỏi về vấn đề này, Ramos trả lời phũ phàng: "Ronaldo muốn ra đi? Việc này cứ hỏi cậu ta, tôi chẳng biết gì". Không chỉ vậy, trung vệ này còn công khai ủng hộ Real chiêu mộ Neymar, người đủ sức soán ngôi của Ronaldo.

Trước những hoài nghi về mối quan hệ căng thẳng giữa hai trụ cột quan trọng nhất của đội, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Zidane đã có những phát biểu nhằm xoa dịu tất cả.

"Chúng ta đang nói về 2 huyền thoại của Real và họ đã sát cánh bên nhau nhiều năm. Sergio rất thông minh và có thể nói những gì anh ấy muốn cũng giống như Ronaldo. Toàn đội của chúng tôi đang rất bình tĩnh", HLV Zidane phát biểu.

Đề cập tới trận derby thành Madrid đêm nay, chiến lược gia người Pháp chia sẻ thêm: "Có rất nhiều lời đồn đại xung quanh đội bóng, nhưng chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi đang rất bình tĩnh và những gì muốn làm là tập trung để thi đấu. Đó sẽ là một trận đấu thành công."

Về tình hình nhân sự trước trận đấu quan trọng này, HLV Zidane cho biết: "Carvajal và Modric đều đã sẵn sàng để ra sân. Luka đã tập luyện bình thường, Carvajal cũng thế. Cậu ấy không tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và ở lại đội bóng để tập luyện".

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X