Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Cristiano Ronaldo đang buồn"

Thứ Sáu 28/10/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zidane thừa nhận rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đang buồn và thất vọng với chuỗi trận tịt ngòi tại La Liga trong thời gian gần đây.
Ronaldo
Ronaldo không đạt phong độ ghi bàn ổn định ở mùa giải năm nay

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua một màn khởi đầu tệ hại tại Real Madrid mùa giải năm nay. Siêu sao người Bồ đã phải nghỉ thi đấu một vài trận đầu mùa do gặp phải chấn thương khá nặng ở trận chung kết Euro 2016 với đội tuyển Pháp. Sau khi trở lại hồi đầu tháng 9, CR7 lập tức nổ súng liên tiếp tại cả La Liga lẫn Champions League để giúp Kền kền trắng giành những điểm số tối đa.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, ngôi sao 31 tuổi chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng qua 7 trận đấu. Và dĩ nhiên một cầu thủ nhiều tham vọng như Ronaldo khó có thể hài lòng với khả năng dứt điểm của anh gần đây. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Zidane đã tiết lộ về những gì ông cảm nhận được từ cậu học trò cưng trong chuỗi trận khan hiếm bàn thắng vừa qua.

“Tôi đã thấy cậu ấy buồn nhưng điều đó là bình thường. Ronaldo luôn muốn ghi bàn, vậy nên việc cậu ấy buồn là rất tự nhiên. Nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy lo lắng về vấn đề này quá nhiều. Ronaldo là cầu thủ có một không hai, những gì cậu ấy đạt được cũng rất đặc biệt. Ronaldo đã chơi rất tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng. Khi cậu ấy không ghi bàn, mọi người bắt đầu bàn tán nhưng cậu ấy vẫn luôn là một thiên tài”.

Dù không phải là khẩu đại bác săn bàn hàng đầu của Real Madrid như những mùa giải trước đây song Ronaldo đang đạt được những thành công lớn ở khâu kiến tạo. Ngôi sao người Bồ đã kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Nhìn chung, có Ronaldo trên sân, khả năng chiến thắng của đội chủ sân Bernabeu vẫn là rất cao. Bên cạnh đó, việc không phụ thuộc hẳn vào khả năng ghi bàn của CR7 khiến cho những đường tấn công của Los Blancos giờ đây trở nên khó đoán hơn nhiều. Vị trí của họ trên bảng xếp hạng La Liga vào thời điểm hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất về hỏa lực của họ ở mùa giải này.
Infographic về phong độ thất vọng của Cris Ronaldo mùa này
(Bongda24h) - Cris Ronaldo đang trải qua mùa giải tệ hại nhất trong màu áo Real Madrid khi những con số thống kê đã chỉ rõ điều đó.

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X