Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: "Chiến thắng xấu xí, nhưng quan trọng là ba điểm"

Chủ Nhật 27/11/2016 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Sporting Gijon, HLV Zinedine Zidane đã cho rằng ông chỉ hài lòng với duy nhất 3 điểm mà đội nhà đã giành được.

Real Madrid đã đón tiếp đội bóng đang phải ngụp lặn trong khu vực cầm đèn đỏ, nhưng cuối cùng thì đội bóng khổng lồ của thủ đô Madrid đã suýt chút nữa đánh rơi ba điểm vào những phút cuối. Ronaldo là người đã lập cú đúp chỉ trong 18 phút đầu tiên để đưa Real vươn lên, nhưng đến phút 35, đội khách đã gỡ lại 1 bàn nhờ công của Carlos Carmona.

Zidane chi dao cho Ronaldo trong tran dau voi Sporting Gijon
Zidane chỉ đạo cho Ronaldo trong trận đấu với Sporting Gijon

Bước sang hiệp hai, khi mà số cơ hội của cả hai đội gần như không có, Sporting đã bất ngờ được hưởng một quả phạt đền ở phút 78. Tuy nhiên Duje Cop đã sút ra ngoài trong một tình huống đã khiến cho người hâm mộ đội khách hết sức thất vọng. Điều đó giúp cho Real Madrid giành được ba điểm, nhưng họ đã phải trải qua những phút thi đấu căng thẳng khi đội khách vùng lên ở những tình huống cuối cùng.

HLV Zidane không muốn nói quá nhiều về trận đấu này và điều duy nhất ông quan tâm là 3 điểm: “Đây là trận đấu mà chúng tôi không muốn nhớ một chút nào bởi lẽ mọi thứ đã không diễn ra đúng như những gì chúng tôi đã dự tính, nhưng tôi vẫn cho rằng 3 điểm là chấp nhận được.”

Trời đã đổ mưa lớn trong gần như suốt 90 phút trên sân Bernabeu và điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của cả hai đội, nhưng Zidane không coi đó là lý do khiến Los Blancos thi đấu thiếu thuyết phục: “Điều kiện thi đấu đối với cả hai đội bóng dĩ nhiên là giống nhau. Thời tiết không phải thứ đã khiến chúng tôi phải khổ sở, mà quan trọng là đội bóng đã không có được sự kết dính tốt.”

Chiến thắng này không những giúp Real bảo toàn ngôi đầu, mà còn đánh dấu 31 trận liên tiếp bất bại của Los Blancos, nhưng Zidane không chú trọng điều này: “Khi tôi còn là cầu thủ của Real Madrid, đội bóng này luôn chơi rất tốt trên mọi đấu trường. Tuy nhiên vẫn có mùa giải mà chúng tôi đã trắng tay hoàn toàn. Hiện tại chúng tôi đang có chuỗi trận ấn tượng, nhưng quan trọng vẫn là thành tích cuối mùa.”

Thong tin sau tran dau Real Madrid vs Sporting Gijon
Thông tin sau trận đấu Real Madrid vs Sporting Gijon

Highlight trận đấu Real Madrid 2-1 Sporting Gijon

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X