Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ca ngợi tầm quan trọng của các “Siêu dự bị” Real

Thứ Năm 22/02/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Leganes, HLV Zinedine Zidane khẳng định Lucas Vazquez và Marco Asensio là những cầu thủ quan trọng với Real Madrid.


Ở trận đá bù vòng 16 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Leganes trong thế bị dẫn trước ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của tiền vệ Lucas Vazquez với 1 bàn, 1 kiến tạo đã giúp Los Blancos đảo ngược tình thế trước khi đội trưởng Sergio Ramos ấn định thắng lợi 3-1 cho họ ở phút cuối cùng sau một quả phạt đền.

Trong một ngày mà Cristiano Ronaldo được nghỉ hoàn toàn còn Gareth Bale chỉ đá dự bị, Vazquez và cả đồng đội Marco Asensio đã chơi rất hay. Họ là những nhân tố chính giúp Real giành trọn vẹn 3 điểm để vươn lên thứ 3 trên BXH. Làn sóng kêu gọi HLV Zinedine Zidane sử dụng Vazquez và Asensio nhiều hơn vì thế càng dâng cao hơn.

Zidane ca ngoi tam quan trong cua cac Sieu du bi Real hinh anh
HLV Zidane dành nhiều tình cảm cho các cầu thủ dự bị

Mùa này, những Ronaldo, Bale hay Benzema đều có sự sa sút vì những lý do khác nhau. Hàng công mờ nhạt là một trong những nguyên do chính khiến Real sớm tiêu tan giấc mơ vô địch La Liga và bị loại ở cúp Nhà vua. Phát biểu trong một cuộc họp báo sau trận đấu với Leganes, HLV Zidane khẳng định những “Siêu dự bị” như Vazquez và Asensio vẫn rất quan trọng với đội bóng của mình.

“Tôi nghĩ họ luôn quan trọng và rất vui mừng khi chứng kiến Vazquez tỏa sáng”, thuyền trưởng Real nói. “Cậu ấy đã chiến đấu hết mình trong trận đấu. Không chỉ tốt, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời cũng giống với Asensio và tất cả tập thể nói chung. Rồi cả Kovacic, cậu ấy đã chơi nhiều hơn trong thời gian gần đây và đã làm tốt nhiệm vụ.”

Leganes 1-3 Real Madrid (KT): Vắng Ronaldo, Los Blancos vẫn thắng ngon
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, cũng không chọn chơi theo tiết tấu nhanh nhất, Real Madrid chậm rãi và nhẹ nhàng khuất phục Leganes ở trận đá bù.

“Chúng tôi muốn tiếp tục tiến về phía trước. Chúng tôi đã có những thời khắc phức tạp và cần phải vượt qua hết để đi lên. Chúng tôi là một đội bóng có 25 cầu thủ, họ biết để ra sân thường xuyên là rất khó. Nhưng quan trọng là họ có tài năng và thể hiện được mình khi ra sân.”

Về việc Bale ra sân với thời lượng hạn chế, HLV Zidane thừa nhận đã suy nghĩ tới vấn đề chấn thương của tuyển thủ xứ Wales. “Tôi hài lòng với Bale và đội bóng luôn ở bên cậu ấy”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

“Những gì chúng tôi muốn là để Bale trở lại phong độ tốt nhất của mình và điều đó đang được thể hiện. Chúng tôi sẽ xem xét các trận đấu sắp tới và cách mình quản lý đội bóng. Real Madrid là một tập thể mạnh, có phong độ tốt và tôi tin tưởng vào tất cả các cầu thủ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Leganes 1-3 Real Madrid (Đá bù vòng 16 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X