Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane báo tin vui cho NHM trước trận gặp Man City

Chủ Nhật 24/04/2016 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ bay đến Anh cùng toàn đội để tham dự trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Man City. Tuy nhiên, nhà cầm quân 43 tuổi cho biết tiền đạo Benzema đã gặp một vết đau và chưa chắc đã góp mặt ở trận đại chiến sắp tới.

Ronaldo ngay cang bung no  du da o tuoi bam
Ronaldo đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu với Man City

Sau khi được kiểm tra y tế kỹ lưỡng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được xác nhận bị tổn thương cơ ở vùng đùi. Anh đã không thể góp mặt trong màn lội ngược dòng kịch tính của Real trên sân Rayo Vallecano và nhiều nguồn tin còn cho rằng chấn thương này còn ảnh hưởng tới khả năng tham dự trận bán kết Champions League với Man City của CR7. Tuy nhiên HLV Zidane vừa khẳng định ngôi sao người Bồ chắc chắn sẽ bay đến Manchester cùng các đồng đội.

Trước đó, chân sút 31 tuổi đã tập tễnh rời sân ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu Real thắng Villareal với tỉ số 3-0. Đó mới là lần đầu tiên CR7 không thi đấu trọn vẹn 1 trận đấu của Kền kền trắng ở La Liga mùa giải năm nay. Tuy vậy, với thông báo mới nhất của HLV Zidane, các Madridista có lẽ không cần phải lo lắng thêm về chấn thương hiếm hoi vừa qua của Ronaldo.
Dư âm Vallecano 2-3 Real: Sự xấu xí cần thiết
Trận derby “mini” thành Madrid giữa Vallecano 2-3 Real đã diễn ra theo cách ít người ngờ tới. Dù Los Blancos đã thắng nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV...

Trong một diễn biến khác, tiền đạo Karim Benzema cũng vừa gặp chấn thương ở trận đấu với Vallecano. Chân sút người Pháp chỉ chơi được 45 phút đầu tiên trước khi bị thay ra sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Nhận định về chấn thương của cậu học trò đồng hương, HLV Zidane chia sẻ ngắn gọn: “Trường hợp của cậu ấy cần phải được xem xét thêm. Hy vọng  rằng chấn thương đó không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ ra sân được vào giữa tuần sau. Nhưng bây giờ thì chúng tôi chưa thể đánh giá được mức độ chấn thương.”

Với màn lội ngược dòng 3-2 trên sân Vallecano vừa qua, đội bóng thành Madrid vẫn giữ được khoảng cách hai điểm ít hơn đội đầu bảng Barcelona. Dù không có lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga nhưng HLV Zidane hoàn toàn có thể cứu vãn mùa giải thất bát này của đội bóng Hoàng gia bằng một chiếc cúp Champions League. Vật cản Man City ở vòng bán kết rõ ràng là không quá khó và chỉ cần thi đấu đúng sức, Real chắc chắn sẽ có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X