Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde: "Real không phải đội bất khả chiến bại"

Thứ Năm 17/08/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa nhận thất bại với tổng tỉ số 1-5 trước Real nhưng HLV Valverde khẳng định rằng đại kình địch của Barca không phải là đội bóng bất khả chiến bại.
HLV Valverde Real khong phai doi bat kha chien bai hinh anh
HLV Valverde cho rằng Real không phải đội bất khả chiến bại

Real Madrid vừa có một chiến thắng với tâm thế trên cơ hoàn toàn so với Barca. Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi, các cầu thủ Real nhập cuộc vô cùng tự tin. Và chỉ mất 4 phút, Kền kền trắng đã có bàn khai thông bế tắc với cú ra chân dứt khoát của cầu thủ trẻ Marco Asensio. Benzema nhân đôi cách biệt và cũng đặt dấu chấm hết cho trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha ở phút thứ 39.

Barcelona thể hiện rõ rằng họ chưa thể thích nghi được với hệ thống của HLV mới. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Zidane lại đang giành những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước mọi đối thủ lớn nhỏ. Theo dự đoán, Los Blancos sẽ làm mưa làm gió trên mọi đấu trường ở mùa giải này dẫu đã bán đi những ngôi sao trong đội hình như Alvaro Morata hay James Rodriguez.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Valverde vẫn khẳng định rằng Real Madrid không phải là đội bóng bất khả chiến bại.

“Không có đội bóng bất khả chiến bại nào cả. Nếu có một sự chắc chắn trong thể thao thì tôi nghĩ là bất kỳ đội nào cũng sẽ phải nhận phần thua vào một ngày nào đó.
Tổng hợp: Real Madrid 2-0 Barca (Lượt về Siêu cúp TBN 2017)
Siêu phẩm trái phá, siêu phẩm tinh tế đều đã được ghi chỉ trong hiệp 1 của trận đấu Real Madrid vs Barca.

“Về mặt tâm lý, chúng tôi muốn giành được chiến thắng nhưng mọi thứ không diễn ra như kỳ vọng. Vì vậy bây giờ chúng tôi cũng sẽ phải hồi phục về mặt tâm lý bên cạnh thể chất. Nhưng chúng tôi là một đội bóng tốt và chúng tôi sẽ thích nghi được với hoàn cảnh này”.

Chiến lược gia 53 tuổi cũng có chia sẻ về bản hợp đồng Philippe Coutinho. Sau trận thua Real, việc Barca tăng cường thêm lực lượng là điều hiển nhiên. Nhưng đến lúc này, Valverde vẫn chưa chắc chắn rằng Coutinho sẽ cập bến Camp Nou trước khi La Liga khởi tranh. “Tôi vẫn chưa biết liệu Coutinho có thể tới đây trước khi trận đấu với Real Betis diễn ra hay không”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cập nhật tình hình chấn thương của Suarez. “Cậu ấy gặp một vết đau ở đầu gối nhưng chúng tôi phải chờ đến ngày mai để nhận định tình hình”.
HLV Valverde Real khong phai doi bat kha chien bai hinh anh 2
Thông số trận đấu Real 2-0 Barca

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X