Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sức ép từ NHM có khiến HLV Valverde từ chức?

Thứ Hai 13/05/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde tuyên bố không từ chức. Ông thầy người Tây Ban Nha tôn trọng hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này.

Valverde nhất quyết không từ chức


Mùa giải này, Barca đã thi đấu thành công ở đấu trường quốc nội. Họ vô địch La Liga trước 3 vòng đấu. Còn ở cúp nhà Vua, đội bóng xứ Catalan đã lọt vào trận chung kết gặp Valencia. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Ernesto Valverde sẽ bỏ túi 2 danh hiệu.
 
HLV Ernesto Valverde tuyên bố không từ chức hình ảnh

HLV Valverde tuyên bố không từ chức


Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha đang gặp áp lực rất lớn. Lý do là bởi Barca bị Liverpool loại ở bán kết Champions League. Đội bóng của Tây Ban Nha đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 trên sân nhà, nhưng thua ngược 0-4 ở lượt về qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Barca bị loại cay đắng ở Champions League. Mùa trước, họ thắng 4-1 trước Roma ở lượt đi tứ kết nhưng sau đó thua 0-3 ở lượt về. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-4 song đội bóng xứ Catalan bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Valverde đang  đứng trước khả năng bị sa thải, thậm chí sức ép từ NHM có thể khiến ông này từ chức. 

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Getafe, HLV Ernesto Valverde tuyên bố không từ chức. Ông thầy người Tây Ban Nha tôn trọng hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou và muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng này.

“Tôi sẽ không từ chức, tôi nghĩ rằng mình vẫn làm tốt công việc của mình. Tôi dự đoán được việc NHM sẽ phản ứng dữ dội, đó là chuyện bình thường bởi họ bị tổn thương sau thất bại trước Liverpool ở Champions League. Tôi và các cầu thủ cũng rất buồn sau khi không thể vào chung kết”.

“Tuy nhiên, Barca phải chiến đấu, chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại niềm tin nơi NHM. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải”. 

Trước đó, HLV Valverde nói về tương lai sau trận thua Liverpool. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng trước mọi quyết định từ BLĐ đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X