Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì khi Barca hòa 2 trận liền tại La Liga?

Thứ Hai 12/02/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã có trận hòa 0-0 thất vọng trước Getafe song HLV Valverde vẫn tỏ ra rất bình thản.


Sau chiến thắng 2-0 trước Valencia và giành quyền lọt vào chung kết cúp Nhà vua, Barcelona trở lại La Liga với chuyến làm khách trên sân Getafe tại vòng 23. Sự mệt mỏi là điều có thể thấy rõ nơi đội chủ sân Camp Nou dù HLV Ernesto Valverde đã cố gắng thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát.

Ngược lại, Getafe đã có 90 phút đầy nỗ lực và đạt thành quả không ai ngờ tới. Chỉ cầm bóng có 30% nhưng đổi lại đội bóng ngoại ô Madrid đã dựng lên một phòng tuyến đầy vững chắc khiến cho Barca bất lực trong việc xuyên thủng. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, những Lionel Messi hay Luis Suarez đã không thể một lần làm tung lưới Getafe và chấp nhận hòa không bàn thắng trên sân nhà.

HLV Valverde noi gi khi Barca hoa 2 tran lien tai La Liga hinh anh
HLV Valverde hiểu rằng vô địch La Liga không đơn giản

Đó đã là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Barca tại La Liga (trước đó là 1-1 với Espanyol) qua đó bị đội nhì bảng Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 7 điểm. Dù vậy, HLV Valverde nhắn gửi CĐV của đội bóng rằng thật khó để giành chức vô địch La Liga và những gì Blaugrana trải qua trước Getafe cũng là rất bình thường dù đúng là họ còn nhiều tồn tại.

“Chúng tôi có thể thiếu một chút tươi mới, đặc biệt là trong hiệp đầu tiên và xuyên suốt trận đấu”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói. “Chúng tôi đã không có sự nhiệt huyết như đã thường thể hiện. Họ chơi theo cách của mình, cố gắng ngăn chặn chúng tôi với nhiều pha phạm lỗi ở giữa sân. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi cần giữ cho lối chơi của mình được trôi chảy.”

Barca 0-0 Getafe (KT): Hòa thất vọng, Blaugrana bắt đầu run rẩy trên ngôi đầu
Hòa không bàn thắng ở Nou Camp trước Getafe, Barca đã cảm nhận rõ sức nóng của đối thủ rất nguy hiểm Atletico đang phả sau gáy mình.

“Chúng tôi biết làm thế nào để đẩy họ lùi sâu về sân nhà trong hiệp 2 và có nhiều cơ hội để ghi bàn. Cuối cùng, đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi. Sẽ có một tuần để chúng tôi hồi phục và nghỉ ngơi trước khi đối mặt với những thử thách quan trọng tiếp theo cả tại Champions League và La Liga. Vẫn còn một chặng đường dài cần phải đi phía trước.”

“Thật khó để giành chức vô địch La Liga, ngay cả khi chúng tôi đang là đội dẫn đầu. Tôi muốn có 3 điểm, nhưng chúng tôi đã trải qua một lịch thi đấu dày đặc và mới giành quyền lọt vào chung kết và việc có một cú sảy chân cũng là bình thường. Bạn không thể thắng tất cả các trận đấu, luôn có những rủi ro không ai biết trước.”

Một số thống kê sau trận đấu Barcelona 0-0 Getafe:

Barcelona 0-0 Getafe

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X