Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nổi điên khi được hỏi về Ivan Rakitic

Chủ Nhật 01/09/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về tương lai Ivan Rakitic, ông thầy người TBN khẳng định việc tiền vệ này không được sử dụng không phải vì lý do sắp cập bến PSG như một phần trong thương vụ mua lại Neymar.

HLV Valverde phát cáu khi liên tiếp được hỏi về Rakitic


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch mua lại Neymar. Đội bóng xứ Catalan đang tìm mọi cách qua đó đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou. Barca muốn dùng Ivan Rakitic, Nelson Semedo và 100 triệu euro để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.
HLV Valverde nói về tương lai Ivan Rakitic hình ảnh

Rakitic không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này


Ở trận Osasuna vs Barca, tiền vệ Ivan Rakitic không được sử dụng. Tính ra sau 3 vòng đấu gần nhất ở La Liga mùa này, ngôi sao sinh năm 1988 mới được ra sân có 44 phút. Theo báo chí TBN, Rakitic sẽ cập bến PSG trong ít giờ tới, anh được hy sinh qua đó đưa Neymar trở lại. Việc Rakitic không được sử dụng cũng vì lý do đó.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Valverde nói về tương lai Ivan Rakitic, ông thầy người TBN khẳng định việc tiền vệ này không được sử dụng không phải vì lý do sắp cập bến PSG như một phần trong thương vụ mua lại Neymar.

“Tại sao các bạn luôn đặt câu hỏi về Rakitic. Bạn muốn tôi nói gì nào? Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ mà mình cảm thấy hợp lý với từng đối thủ. Tôi là người quyết định yếu tố chiến thuật, bởi vậy tôi cần được tôn trọng”.

“Sẽ có những trận đấu Rakitic được sử dụng, đơn giản bởi tôi thấy cậu ấy phù hợp hơn những tiền vệ khác. Thị trường chuyển nhượng không ảnh hưởng đến việc tôi sử dụng những cầu thủ như thế nào. Tôi lựa chọn đội hình hoàn toàn dựa vào các vấn đề về chiến thuật”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X