Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde kín tiếng trước tin đồn Barca mua Coutinho

Thứ Năm 04/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde vẫn kín tiếng khi được hỏi về khả năng Barca chiêu mộ thành công ngôi sao Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
HLV Valverde kin tieng truoc tin don Barca mua Coutinho hinh anh
HLV Valverde vẫn kín tiếng khi nói về Coutinho

Barcelona đã gửi 3 lời đề nghị cho Coutinho, cao nhất lên tới 113 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Và mặc dù đích thân tiền vệ người Brazil đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo, Liverpool vẫn kiên quyết từ chối gã khổng lồ xứ Catalonia. Ở phiên chợ đông này, Barca lại một lần nữa bày tỏ mong muốn đưa Coutinho về Camp Nou và đã có những dấu hiệu cho thấy thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

Tuy vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn không công khai điều gì với báo giới. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Celta Vigo tại Cúp nhà Vua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã kêu gọi sự tôn trọng dành cho Liverpool cũng như Coutinho.
Celta Vigo vs Barca (1h00 ngày 5/1): Đừng đùa tại Balaidos
Chuyến hành quân đến Balaidos được dự đoán không hề dễ dàng với đoàn quân của thầy trò Ernesto Valverde trong bối cảnh Lionel Messi và Luis Suarez chưa chắc ra...

“Chúng ta sẽ xem liệu Coutinho có tới đây thi đấu hay không. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng Liverpool và chúng tôi cũng tôn trọng Coutinho. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ tôi đang có trong đội hình lúc này”.

Ngoài ra, HLV Valverde cũng được báo giới hỏi về tương lai của trung vệ Samuel Umtiti. Cầu thủ người Pháp được cho là có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Đó là một mức phí khá hợp lý khi mà ngôi sao 24 tuổi đang ngày càng tiến bộ vượt bậc ở Barca. Chính vì vậy, Umtiti đã nhận được sự quan tâm từ Man City cũng như Man United.

Tuy nhiên, Valverde cho biết: “Khi đặt ra mức phí phá vỡ hợp đồng, đội bóng luôn phải chịu rủi ro. Có thể chỉ sau 3 năm, mức phí đó sẽ trở nên rẻ đi trông thấy so với giá thị trường. Nhưng chúng ta cần phải nhớ một điều quan trọng nhất. Nếu một CLB trả mức phí phá vỡ hợp đồng cho cầu thủ thì trước hết cậu ấy phải muốn ra đi đã. Đó là điểm mấu chốt. Chúng tôi vui mừng vì có Umtiti và cậu ấy cũng đang hạnh phúc khi được chơi cho Barcelona. Tôi tin cậu ấy sẽ ở lại đây trong một thời gian dài”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X