Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde khó chịu trước những chỉ trích Barca

Thứ Bảy 09/09/2017 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde cảm thấy những chỉ trích nhắm vào công tác chuyển nhượng của Barcelona đã khiến cho các cầu thủ của họ bị ảnh hưởng.


Không nhiều người cho rằng Barcelona đã trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự thành công. Họ đã bỏ 105 triệu Euro mua Ousmane Dembele từ Dortmund, 40 triệu Euro mua Paulinho từ Quảng Châu Hằng Đại và 30 triệu Euro mua Nelson Semedo từ Benfica (chưa kể phụ phí). Tuy nhiên, khi mà những bản hợp đồng mới nói trên không được đón nhận thực sự nồng nhiệt, lãnh đạo Barca lại bị chỉ trích nặng nề vì để mất Neymar vào tay Paris Saint-Germain với giá 222 triệu Euro (điều khoản giải phóng hợp đồng).

HLV Valverde kho chiu truoc nhung chi trich Barca hinh anh
Những tân binh như Dembele không giúp Barca tránh sức ép

Sức ép dành cho chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca hiện tại cũng là rất lớn. Từ Neymar cho tới cựu chủ tịch Joan Laporta đều đã lên tiếng chê bai tài điều hành của người đứng đầu sân Nou Camp đương nhiệm. Trước tình hình trên, HLV Ernesto Valverde đã có đánh giá của mình.

“Chúng tôi đã giành chiến thắng ở 2 trận đầu tiên tại La Liga, đã thu về 6 điểm tối đa. Tôi nghĩ mọi thứ đều đang ổn thỏa”, HLV Valverde nói trong một cuộc họp báo trước trận derby với Espanyol. “Đôi khi có quá nhiều ồn ào về những gì đang xảy ra, nhưng đây là Barcelona – một CLB lớn. Đôi khi người ta phải làm được nhiều việc hơn là những gì phải làm. Chúng tôi cần cố gắng để đội bóng không còn chịu điều tiếng từ bên ngoài.”

“Chúng tôi muốn có sự gắn kết cả trong tấn công và phòng thủ. Chúng tôi cần nỗ lực để làm cho người hâm mộ tận hưởng những gì họ muốn nhìn thấy và tất cả để có được kết quả tốt. Tôi biết tên của các bản hợp đồng có thể khiến người hâm mộ phấn khích, nhưng đó là một sự phấn khích thoáng qua.”

HLV Valverde kho chiu truoc nhung chi trich Barca hinh anh 2
HLV Valverde tin họ không đáng bị chỉ trích

Trước thềm cuộc đấu với đối thủ cùng thành phố Espanyol, HLV Valverde không tiết lộ liệu tân binh kỷ lục Barca có ra sân hay không. Còn trường hợp của Luis Suarez – người mới trở lại sau chấn thương đầu gối và mới lên tập trung cùng ĐTQG, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao có vẻ chắc chắn hơn với phát biểu:

“Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với Suarez nhưng tôi chắc chắn anh ấy đã ổn vì đã chơi 2 trận cho ĐT Uruguay. Ở trận gần nhất với Alaves, tôi đã nghĩ đến việc đưa Suarez trở lại đội hình nhưng sau cùng quyết định chờ thêm 1 tuần nữa. Nhìn cách anh ấy đã có 2 trận đấu đầy hăng hái cho Uruguay, chúng tôi lại chuẩn bị bước vào trận đấu với Espanyol, tôi sẽ suy nghĩ một cách nghiêm túc.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Valverde trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X