Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde cập nhật tình hình chấn thương của Messi

Thứ Sáu 27/09/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valverde thừa nhận ông không biết khi nào Messi sẽ trở lại nhưng cũng khẳng định chấn thương của M10 không quá nặng.
Messi đang có khởi đầu mùa giải mới không như ý. Anh dính chấn thương từ giai đoạn tiền mùa giải. M10 vừa mới trở lại nhưng đã tiếp tục chấn thương và chắc chắn ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Getafe cuối tuần này.

Trước thềm chuyến làm khách vào thứ Bảy, HLV Valverde thừa nhận ông không biết chi tiết thời gian bình phục chấn thương của Messi.

HLV Valverde cập nhật tình hình chấn thương của Messi hình ảnh

HLV Valverde cập nhật tình hình chấn thương của Messi


“Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội sớm. Đó không phải chấn thương nghiêm trọng. Chỉ là một vết căng cơ nhẹ. Chúng tôi sẽ xem mọi việc tiến triển ra sao vào tuần sau.

Nếu cậu ấy ra sân, chúng tôi sẽ có thêm sức mạnh. Còn nếu không có cậu ấy thì chúng tôi chắc chắn thiếu đi một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng chúng tôi có những nhân tố khác để xoay sở. Đây là một tin buồn nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng”.


Sự vắng mặt của Messi khiến Barca bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc này, Barca đang ngụp lặn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid tới 4 điểm. Mọi chuyện cũng không khá hơn ở sân chơi Champions League khi Barca phải nhờ tới thần may mắn mới kiếm được 1 điểm trên sân Dortmund.

Những kết quả này khiến HLV Valverde đối diện với những áp lực bị sa thải. Sự vắng mặt của Messi trong thời gian tới chắc chắn sẽ còn khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha gặp nhiều vất vả.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Xem thêm
top-arrow
X