Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde ca ngợi ma thuật của Messi

Thứ Tư 20/09/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi đã lập được một cú poker ấn tượng ở trận đấu với Eibar vừa qua và HLV Valverde không thể giấu nổi sự thán phục trước tài năng của cậu học trò.
HLV Valverde ca ngoi ma thuat cua Messi hinh anh
Messi có một trận đấu xuất sắc trước Eibar

Barca đã duy trì được mạch trận toàn thắng của mình trong giai đoạn đầu mùa giải với màn vùi dập Eibar 6-1 tại Camp Nou. 4 trong số những bàn thắng của gã khổng lồ xứ Catalan đến từ đôi chân của Messi. Paulinho và Denis Suarez là những người ghi hai bàn thắng còn lại.

Như vậy, chỉ sau 8 trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, Messi đã đóng góp được tới 12 bàn thắng cho Barca. Tính riêng tại La Liga, siêu sao người Argentina đã sút tung lưới đối phương tới 9 lần. Phong độ xuất sắc của Messi nhiều lần đã cứu Barca thoát khỏi hiểm nguy và cởi được nút thắt để giúp đội bóng có được những trận đấu nhẹ nhàng hơn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Valverde đã dành những lời ngợi khen cho Messi, cầu thủ mà đến bây giờ đã có tổng cộng 39 cú hat-trick cho Barcelona.
Tổng hợp: Barca 6-1 Eibar (Vòng 5 La Liga 2017/18)
Trận đấu Barca vs Eibar ở Nou Camp kết thúc đầy ắp bàn thắng với sự rực sáng của siêu sao Messi.

“Tôi không biết phải nói gì về Messi nữa. Cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi thấy trên sân bóng. Cậu ấy thật phi thường. Hôm nay chúng tôi đã chơi trong một hệ thống khác, không có Suarez. Nhưng Messi vẫn chơi tốt như vậy dù tôi có đặt cậu ấy trong bất kỳ hệ thống nào.

“Từ một tình huống bóng mà dường như sẽ chẳng có điều gì bất ngờ xảy ra, Messi vẫn có thể tạo ra được những điều kỳ diệu cho chúng tôi và mang lại cơn ác mộng cho đối thủ. Việc cậu ấy ghi 4 bàn chẳng còn gì quá ngạc nhiên. Cậu ấy đã tỏa sáng như vậy hết năm này đến năm khác. Cậu ấy liên tục lặp lại những màn trình diễn tuyệt vời này trong rất nhiều trận đấu khác nhau. Messi yêu bóng đá, cậu ấy tận hưởng từng phút trên sân và không bao giờ chán ngán dù đã chiến thắng rất nhiều”.

Ngoài Messi, Barca cũng có một cầu thủ khác ghi dấu ấn là tân binh Paulinho. Sau khi ghi bàn giúp Los Blaugrana giành 3 điểm trước Getafe cuối tuần trước, cầu thủ người Brazil lại ghi bàn và kiến tạo ở trận đấu với Eibar.

“Paulinho mang lại cho chúng tôi một điều khác biệt, thứ mà chúng tôi không có với các cầu thủ khác trong đội hình trước đó. Cậu ấy di chuyển rất tốt và là một mối đe dọa ở những tình huống cố định. Ban đầu, Paulinho có vẻ hơi lạc lối nhưng giờ đây cậu ấy đã bắt nhịp được với các đồng đội. Những bàn thắng này càng giúp cậu ấy hòa nhập tốt hơn nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X