Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham gây sốc, chửi huyền thoại Barcelona "dối trá gian xảo"

Thứ Tư 26/04/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pochettino tỏ ra vô cùng tức giận khi Xavi, “kẻ thù” của ông, câu kéo tiền vệ Dele Alli chia tay Spurs để gia nhập Man City, nơi ông thầy cũ Pep Guardiola đang nắm quyền.

Năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League, bấy nhiêu đó thôi là đủ để nói về tài năng của Dele Alli cũng như tầm quan trọng của anh đối với Tottenham. Cũng không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ 21 tuổi người Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn Châu Âu, trong đó có cả Man City – đối thủ cạnh tranh của Spurs ở xứ sương mù.

HLV Tottenham gay soc, chui huyen thoai Barcelona doi tra gian xao hinh anh
Pochettino chửi Xavi không ra gì khi học trò Deli Alli bị dụ dỗ ra đi

Như huyền thoại Xavi của Barcelona mới đây đã nhận định, Alli nên ra đi để cập bến Etihad, nơi ông thầy cũ Pep Guardiola đang đảm nhiệm ghế nóng. Điều này đã khiến HLV Mauricio Pochettino vô cùng tức giận và tổng sỉ vả Xavi, thậm chí gọi “cựu thù” là một kẻ “gian dối xảo trá.” Nhà cầm quân người Argentina từng dẫn dắt Espanyol, đối thủ vùng Catalan của Barca, phát biểu:

“Xavi nói rất lắm như kiểu hắn… đến kỳ vậy, mặc dù lúc này còn đang lo dưỡng già tận Qatar. Xavi là người của Barcelona và đương nhiên là kẻ thù của tôi. Hắn chọc ngoáy cầu thủ của tôi, cố gắng khiến chúng tôi sao nhãng mất tập trung cho giai đoạn quan trọng của mùa giải. Lý do đơn giản, hắn ghét tôi.”

“Tôi hiểu Xavi quá rõ rồi. Tôi đối đầu với hắn khi là cầu thủ cũng như lúc làm HLV của Espanyol. Thierry Henry vừa ở đây ngày hôm qua và chúng tôi cùng ôn lại trận đấu mà Xavi đã lừa trọng tài. Hắn ăn vạ, ngã xuống đau đớn và câu cho Barca một quả penalty. Ibrahimovic ghi bàn thắng duy nhất từ đó và chúng tôi thua cuộc oan uổng.”

“Xavi không hơn gì hơn một kẻ dối trá gian xảo. Giờ thì hắn như làm việc không lương cho Man City vậy, tất cả chỉ vì ông thầy Pep Guardiola của hắn.”

Mauricio Pochettino là một trong những HLV có thể ngồi vào ghế nóng sân Camp Nou sau sự ra đi cuối mùa giải này của Luis Enrique. Nhưng có lẽ sau cảm nhận mới đây về Xavi, chúng ta đã có thẻ gạch tên cựu hậu vệ Argentina ra khỏi danh sách ứng cử viên.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X