Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sẽ trở về Inter Milan nếu chia tay Atletico Madrid

Thứ Tư 07/12/2016 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Argentina không giấu diếm chuyện tương lai của mình, nhất là sau khi con trai Giovanni của ông đã tiết lộ về khả năng trở lại Giuseppe Meazza.

Trong mùa hè vừa qua, Diego Simeone đã dập tắt mọi câu hỏi xung quanh tương lai bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Atletico Madrid. Tuy nhiên thì cũng chỉ mất có khoảng nửa năm, chuyện đi ở của HLV người Argentina trở lại là đề tài nóng hổi. Quá thất vọng với lần thứ hai thất bại cay đắng trước kình địch Real trong trận chung kết Champions League là nguyên nhân chính khiến Simeone bắt đầu vơi mặn mà với Atletico, bên cạnh đó còn là một số bất đồng nảy sinh giữa ông và giới chủ sân Vicente Calderon.

Diego Simeone se tro ve Inter Milan neu chia tay Atletico Madrid hinh anh
HLV Diego Simeone thừa nhận có thể trở lại Inter Milan sau khi rời Atletico Madrid

Mới đây thì cậu con trai Giovanni, tiền đạo 21 tuổi của Genoa đang gây sốt với cú đúp vào lưới Juventus, đã lên tiếng tiết lộ về bến đỗ mới tiềm năng của ông bố Diego sau khi rời Atletico tương lai không xa. Như đa số đồn đoán trước đó thì chính là Inter Milan, đội bóng cũ nước Ý mà cựu tiền vệ 46 tuổi từng dành ra 2 năm gắn bó trong sự nghiệp cầu thủ và lên ngôi vô địch UEFA Cup mùa giải 1997-98

Đích thân HLV Simeone cũng vừa nhanh chóng có lời trước giới truyền thông và thậm chí, ông không hề giấu diếm chuyện tương lai của mình khi thừa nhận những gì cậu cả Giovanni đã nói. Chiến lược gia tài năng người Argentina chia sẻ: “Đó là con trai tôi, đương nhiên tôi phải có những tâm sự như thế này với nó, cũng như với mọi thành viên khác trong gia đình. Họ đã sớm biết một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt Inter Milan. Đúng vậy, tôi chắc chắn phải trở lại nơi đó với tư cách HLV.”

Như vậy, HLV Simeone đã bỏ qua hàng loạt lời mời chào hấp dẫn từ những ông lớn Châu Âu khác như Arsenal và Paris Saint-Germain để hướng về Giuseppe Meazza. Lý do được biết cũng tương tự như khi lên nắm quyền ở Atletico, El Cholo tham vọng muốn phục hưng một đế chế hiện tại đang vật vã tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Trên thực tế, bản thân Inter vốn cũng đang hừng hực khí thế hồi sinh sau khi bị thôn tính bởi người Trung Quốc, bằng chứng là những bản hợp đồng đắt giá và chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Rõ ràng, một nền móng vững chắc cũng đang sẵn chờ Diego Simeone trong ngày tái xuất nửa xanh đen thành Milano sau đây khoảng 1-2 năm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X