Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone giữ chân cầu thủ Atletico dưới mặt đất

Chủ Nhật 17/04/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone phủ nhận ý kiến cho rằng Atletico Madrid là đội bóng không ai muốn đối mặt tại Champions League mùa này.


Giữa tuần qua, Atletico Madrid đã khiến các CĐV nức lòng với chiến thắng 2-0 trước Barcelona tại tứ kết lượt về Champions League trên sân nhà. Qua đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chính thức giành vé đi tiếp với tổng tỉ số 3-2. Cần biết rằng Barca được xem như độc cô cầu bại của bóng đá châu Âu thời điểm này và cũng là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Champions League.

Atletico dang tro thanh mot the luc cua bong da chau Au
Atletico đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Nhưng trước nhà đương kim vô địch Champions League và khát khao trở thành đội bảo vệ được nó lần đầu tiên, phong độ của Atletico vẫn là rất cao. Họ giăng một hàng rào phòng ngự dày đặc khiến hàng công khủng khiếp của Barca đặc biệt là bộ ba MSN gần như không thể xâm nhập vòng cấm. Đã thế, Atletico còn tung ra những đợt phản công rất sắc bén và 2 trong số đó đã được Antoine Griezmann chuyển hóa thành bàn.

Những màn trình diễn trước Barca khiến Atletico được coi như một đội bóng rất khó bị khuất phục và không ai muốn gặp ở bán kết Champions League trước khi lá thăm đưa họ đụng độ một ông lớn khác của lục địa già là Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone lại không đồng tình với điều đó.

Simeone thua nhan Atletico khong the vo dich La Liga
Nhưng Simeone thừa nhận họ vẫn cần phải cố gắng nhiều

“Tôi không cho rằng như vậy”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Chúng ta đều biết Bayern Munich, Manchester City và Real Madrid là những đội bóng mạnh. Họ là một tập thể tốt với các cầu thủ và HLV tuyệt vời. Chúng tôi tôn trọng mọi ý kiến nhưng điều duy nhất chúng ta có thể nói lúc này là Atletico đang có một thách thức rất lớn.”

Atletico sẽ chính thức bước vào bán kết Champions League thông qua trận lượt đi với Bayern vào rạng sáng ngày 28/4 tới. Trước đó, họ sẽ lần lượt có 3 trận tại La Liga với Granada, Athletic Bilbao và Malaga. Trên BXH giải quốc nội lúc này, thầy trò Simeone hiện chỉ còn kém ngôi đầu của Barca có 3 điểm sau khi đội bóng xứ Catalan vấp ngã 3 vòng liên tiếp.

Đêm nay, họ sẽ có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà Vicente Calderon. Với một đối thủ thứ 4 từ dưới lên và đang bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng, xem ra Atletico sẽ không mấy khó khăn để giành 3 điểm, tạo áp lực lên Barca trước khi họ đối đầu với Valencia ngay sau đó.

Vị tướng Simeone và cuộc cách mạng chiến thuật ở Atletico
Tứ kết Champions League khép lại với đầy đủ cảm xúc, mà có lẽ điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc Atletico biến Barca thành cựu vương. Thêm một lần người ta thấy...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X