Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone đánh giá cao Real Madrid

Thứ Bảy 08/04/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real vs Atletico, HLV Diego Simeone đã đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng cùng thành phố.


Tối nay, Real vs Atletico trong một trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Real của HLV Zidane lúc này đang dẫn đầu La Liga với 71 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Barca 2 điểm nhưng lại đá ít hơn một trận. Atletico xếp thứ 3 với 10 điểm ít hơn Los Blancos. Cơ hội vô địch của họ là vẫn còn nhưng rất mong manh. Ở lượt đi, Atletico đã thua Real đến 0-3 ngay tại Vicente Calderon. Song ở thời điểm này nhận định Real vs Atletico
đã cân bằng hơn rất nhiều. Cụ thể, sau giai đoạn sa sút của thầy trò HLV Diego Simeone đã lột xác trong thời gian gần đây.
Real vs Atletico Simeone danh gia cao doi thu hinh anh
Real Madri vs Atletico tại sân Bernabeu

Atletico đã thắng 5 trận gần nhất ở La Liga, trong đó có tới 4 trận không để thủng lưới. Với phong độ rất cao hiện tại, thầy trò Simeone hành quân tới Bernabeu với quyết tâm phục thù thất bại 0-3 ở lượt đi. Tuy nhiên, khả năng họ đánh bại Real đang rất khó khăn, bởi thầy trò Zidane cũng đang đạt phong độ rất cao. Họ có 8 trận bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng. HLV Zidane đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Theo đó ông đã để Pepe, Carvajal, Modric, Kroos và bộ ba BBC nghỉ ngơi trong trận đấu với Leganes.
Nóng: James Rodriguez muốn dứt tình với Real để tới M.U
Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ James Rodriguez có ý định rời Real Madrid để tới Man United trong tương lai gần.

Rõ ràng, Real đang nắm những lợi thế nhất định. Và trong phát biểu mới nhất, HLV Diego Simeone đã đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng cùng thành phố: "Chúng tôi biết rằng đối thủ sẽ rất mạnh, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Không những vậy, họ còn có sự chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này. Tôi thừa nhận rằng đây là trận đấu khó khăn. Những trận derby thành Madrid luôn rất quyết liệt, đó không chỉ là 3 điểm mà còn là danh dự”.
Real vs Atletico Simeone danh gia cao doi thu hinh anh 2
HLV Diego Simeone đánh giá cao Real Madrid

"Đá ở sân nào cũng như nhau cả. Chúng tôi luôn muốn giành 3 điểm. Atletico sẽ không đến Bernabeu với mục tiêu cầm hòa. Tất cả các cầu thủ đều ra sân và cảm thấy muốn chiến thắng. Chiến thắng trước Real không thể giúp cơ hội vô địch La Liga mở ra trước mắt chúng tôi, nhưng nó sẽ giúp chúng tôi củng cố vững chắc vị trí thứ 3, và còn tạo tâm lý tốt cho những trận đấu ở Champions League”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X