Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla tự tin đánh sập Old Trafford

Thứ Ba 13/03/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vicenzo Montella tự tin cùng các học trò đánh bại Man Utd và tiến vào vòng tứ kết Champions League dù gặp bất lợi so với đối thủ.

Hòa trên thế thắng trước đại gia Man Utd, Sevilla đã có một trận đấu lượt đi rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên sau cùng, đó vẫn cứ là một kết quả hơi có phần bất lợi cho đội bóng xứ Andalusia trước chuyến hành quân đến đất Anh, dù rằng cơ hội vẫn còn nguyên trước mắt cho họ với mành lưới được giữ sạch trên sân nhà.

HLV Sevilla tu tin danh sap Old Trafford hinh anh

MU vs Sevilla

Vậy cũng đủ để Vicenzo Montella tin mình và các học trò có thể làm nên chuyện ngay trên Old Trafford để lần đầu tiên trong lịch sử đưa Sevilla góp mặt vào vòng tứ kết Champions League. Phát biểu của HLV người Ý trước thềm trận MU vs Sevilla: “Đây chắc chắn là một trận đấu vô cùng đặc biệt bởi 60 năm rồi mà chúng tôi mới được trước cơ hội tiến sâu đến như vậy ở cúp C1 Châu Âu.”

“Chúng tôi ý thức mình chuẩn bị phải đến làm khách của một đội bóng lớn mạnh của một HLV xuất sắc, với dàn cầu thủ đẳng cấp và bề dày kinh nghiệm, bản lĩnh. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi đã sẵn sàng cho một cú sốc nào đó. Chúng tôi tự tin trước mọi khó khăn bởi sau cùng, với việc không để thủng lưới trên sân nhà thì một bàn thắng ở Old Trafford có thể thay đổi tất cả cho chúng tôi.”

Mùa giải năm ngoái cũng ở giai đoạn knock-out này ở đấu trường Champions League, Sevilla đã bị một đội bóng Anh khác loại trước ngưỡng cửa thiên đường dù giành lợi thế chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi trên sân nhà. Lần này thì chỉ là một kết quả hòa dắt túi mang theo, trong khi Man Utd chắc chắn không phải Leicester City.

Thống kê trước trận MU vs Sevilla:

MU vs Sevilla

Đội hình dự kiến trận MU vs Sevilla:

Doi hinh du kien Man Utd vs Sevilla
Đội hình dự kiến MU vs Sevilla

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X