Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sampaoli bóng gió muốn tới Barca dẫn dắt Messi

Thứ Sáu 31/03/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa những tin đồn được Barcelona liên hệ, HLV Jorge Sampaoli đã bày tỏ ước mơ được dẫn dắt ngôi sao Lionel Messi của CLB này hàng ngày.


Như đã biết, sau chiến thắng Sporting Gijon 6-1 đầu tháng 3, HLV Luis Enrique tuyên bố sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Thuyền trưởng đương nhiệm của đội bóng xứ Catalan cho biết ông muốn được nghỉ ngơi và dành thêm thời gian cho gia đình. Ngay từ bây giờ, lãnh đạo của Barca đã lên kế hoạch tìm được một người thay thế cho Enrique và trong đó có cả Jorge Sampaoli hiện đang làm việc tại Sevilla.

HLV Sampaoli bong gio muon toi Barca dan dat Messi hinh anh
HLV Sampaoli mong muốn được làm thầy của Messi

Và nếu được chọn làm người ngồi lên chiếc ghế nóng của sân Nou Camp, HLV Sampaoli sẽ có cơ hội để làm việc cùng ngôi sao Lionel Messi hàng ngày, điều mà ông luôn mơ ước. Người đàn ông 57 tuổi nói với Diario Ole rằng: “Ước mơ của tôi là chỉ dẫn Messi hàng ngày. Được sát cánh bên cạnh anh ấy luôn luôn là một giấc mơ thú vị. Nếu bạn giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái, số phận của trận đấu được định đoạt 95%. Giả sử khi Maradona chơi tốt, rất khó cho đối thủ và Messi cũng vậy.”

Ở mùa giải năm nay, Messi tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với 25 bàn thắng, dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga. Tính trên mọi đấu trường, Leo cũng sở hữu 41 pha lập công, góp công lớn giúp Barca của mình có cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải này.

Bên cạnh Messi, HLV Sampaoli cũng từng thổ lộ muốn được làm việc cùng với ngôi sao có phong độ rất cao khác là Alexis Sanchez ở cấp CLB. “Tôi muốn một ngày nào đó sẽ lại được làm thầy của Sanchez, thậm chí cũng đã vạch ra kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tôi đã rất may mắn khi làm việc cùng Sanchez ở ĐT Chile. Chúng tôi đã cùng nhau tham dự World Cup rất thành công và vô địch Copa America. Đó chính là khoảng thời gian huy hoàng nhất sự nghiệp của tôi và thật tuyệt khi có Sanchez sát cánh chia sẻ.”

Còn nhớ ở các kỳ Copa America năm 2015 và 2016, Chile của HLV Sampaoli và ngôi sao Sanchez đã đánh bại chính Argentina của Messi 2 lần để lên ngôi vô địch.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X