Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng Osasuna, HLV Luis Enrique lên tiếng ủng hộ… Malaga

Thứ Năm 27/04/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 34 La Liga, thầy trò HLV Luis Enrique đã có một trận cầu tưng bừng khi đè bẹp Osasuna với tỷ số 7-1. Dưới đây là một số phát biểu của ông sau trận đấu này.

Sau khi thất bại trước Malaga với tỷ số 0-2 ở vòng 31, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó đáng chú ý là trận thắng Real Madrid ngay tại Bernabeu. Bước sang vòng 34, Barca tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi hủy diệt đội khách với cách biệt rất lớn, qua đó tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng.
 
Kết thúc trận đấu, HLV Luis Enrique được một phóng viên hỏi liệu ông có cổ vũ cho Malaga trong trận đấu với Real vào cuối tuần này hay không. Và thuyền trưởng của Barca đã hóm hỉnh trả lời: “Nếu bà tôi có một cái bánh xe, bà ấy sẽ muốn một chiếc xe đạp.”
 
Barca thang Osasuna, HLV Luis Enrique len tieng ung ho… Malaga hinh anh
HLV Luis Enrique tỏ ra hài lòng sau trận đấu
 

Trong trận đấu này, đoàn quân của Luis Enrique đã thi đấu xuất sắc và có đến 3 cầu thủ lập cú đúp cho Barca là Paco Alcacer, Leo Messi và Andre Gomes. Cùng với đó, tiền vệ Javier Mascherano cũng có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng, kể từ khi chuyển đến SVĐ Camp Nou… 7 năm trước. Nhà cầm quân 46 tuổi tỏ ra rất hài lòng về các học trò:
 
“Barca đã khởi đầu rất nghiêm túc, bởi đối thủ không cho chúng tôi nhiều khoảng trống. Những pha đan bóng cùng sự kiên nhẫn của chúng tôi đã khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Và cần phải nhắc đến Messi, sự xuất hiện của cậu ấy giúp mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều.”
 
Bên cạnh đó, HLV Luis Enrique cũng lên tiếng ca ngợi tân binh Andre Gomes, người được đưa về với giá 30 triệu euro (chưa kể phụ phí) ở mùa hè vừa qua. Ông cho biết: “Ngoài 2 bàn thắng ở trận đấu này, Gomes đã thể hiện tiềm năng đáng kinh ngạc của mình, tôi có thể nói một ngàn lần như vậy nhưng cậu ấy vẫn bị chỉ trích rất nhiều. Gomes có thể chơi ở các vị trí khác nhau, cậu ấy mới chỉ thể hiện được 30% khả năng của mình, hãy tưởng tượng nếu cậu ấy đạt 100% xem. Gomes cần phải cải thiện về tâm lý và tinh thần thi đấu, tuy nhiên cậu ấy đang ở CLB tốt nhất để làm điều đó.”
 
Với kết quả này, Barca vẫn đứng đầu bảng xếp hạng dù bằng điểm với Real, nhưng xếp trên do thành tích đối đầu.
Tổng hợp: Barca 7-1 Osasuna (Vòng 34 La Liga 2016/17)
8 bàn thắng được ghi ở Nou Camp ở trận Barca vs Osasuna, trong đó có những siêu phẩm.
Thong so tran dau Barca 7-1 Osasuna
Thông số trận đấu Barca 7-1 Osasuna

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X