Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman thừa nhận: Messi đã chán ngấy Barca

Thứ Hai 12/10/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận tiền đạo Messi thất vọng với BLĐ Barca, nhưng rất may là M10 đã quyết định sẽ tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Ronald Koeman tiết lộ cuộc trò chuyện với Messi


Mùa giải vừa qua, Barca trắng tay trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Với những kết quả này, HLV Quique Setien đã bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
HLV Koeman thừa nhận Tiền đạo Messi đã chán ngấy Barca hình ảnh

HLV Koeman tiết lộ cuộc nói chuyện với Messi


Barca sau đó công bố Ronald Koeman sẽ tiếp quản đội bóng. Sau khi ký hợp đồng, HLV 57 tuổi đã liên lạc với những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Mới nhất, cựu HLV ĐT Hà Lan đã tiết lộ về cuộc trao đổi với tiền đạo Messi ngay khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Ông nói:

"Sau khi chính thức ký hợp đồng với Barca, việc đầu tiên mà tôi làm là liên hệ với Messi. Tôi đến nhà cậu ấy và nói với cậu ấy về kế hoạch của mình. Tôi muốn Messi tiếp tục ở lại, tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tất nhiên, tôi cũng lắng nghe những tâm sự của cậu ấy".

"Messi nói rõ về sự bất mãn với CLB. Cậu ấy thừa nhận sự thất vọng về kế hoạch của BLĐ đội bóng. Mọi thứ sau đó mọi người cũng đã biết. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp và kể từ thời điểm cậu ấy nói rằng sẽ ở lại, tôi rất hài lòng với những gì Messi thể hiện cả trên sân cỏ và trong tập luyện".

Koeman  nói thêm về việc loại Luis Suarez khỏi kế hoạch của mình, ông tiếp tục: "Chúng tôi cần phải trẻ hóa đội hình, đó là yếu tố sống còn với CLB. Để thành công chúng tôi phải đẩy đi một vài những cầu thủ lớn tuổi, và đó là lý do Suarez, Vidal hay Rakitic rời đi".

"Những gì Barca đang làm là cho tương lai. Fati đang chơi tốt ở tuổi 17 tuổi. Chúng tôi có Pedri 17 tuổi, Ronald Araujo ở tuổi 21. Trincao chơi rất nhiều và 20 tuổi. Chúng tôi cũng đã mua Sergino Dest 19 tuổi. Đó là tất cả những cầu thủ cho tương lai”.

Không thể tới Barca hè này, Depay nguyện một lòng chờ đợi
Memphis Depay hy vọng sẽ có sự quan tâm tới mình vào tháng 1 sau khi suýt chuyển sang Barcelona trong mùa hè này.
Adama Traore lên tiếng về khả năng trở lại Barca
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Adama Traore đã lên tiếng về khả năng trở lại Barca trong thương lai gần.
Koeman chỉ ra lý do đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm của Barca
HLV Koeman thừa nhận tình hình tài chính của Barca là nguyên nhân đằng sau kỳ chuyển nhượng ảm đạm ở Barca.
Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.
Suarez: Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui!
Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona nếu CLB có ban lãnh đạo mới bao gồm thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X