Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valverde ca ngợi tinh thần vượt khó của Barca

Thứ Hai 21/08/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Barca 2-0 Betis, HLV Ernesto Valverde đã đánh giá cao chiến thắng của đội chủ nhà nhất là khi không có được những lựa chọn tốt nhất trong đội hình.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Betis trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou vào trận mà không có Suarez, Iniesta và Pique, họ chỉ có duy nhất Messi để hy vọng. Tuy nhiên, đội khách đã làm rất tốt nhiệm vụ “bắt chết” M10 ở trận này, thậm chí khi có cơ hội xà ngang và cột dọc lại quay lưng với cầu thủ người Argentina. Trong suốt trận đấu, Messi có đến 3 lần dứt điểm trúng cột dọc, bên cạnh đó là rất nhiều tình huống gây ra nguy hiểm nhưng không thành bàn.
HLV Ernesto Valverde noi gi sau tran Barca 2-0 Betis hinh anh
Barca đánh bại Betis 2-0
Trong một ngày mà Messi không thể ghi bàn tân binh Gerard Deulofeu đã tỏa sáng rực rỡ. Phút 36, anh có tình huống căng ngang khó chịu khiến Tosca phản lưới nhà. Chỉ 3 phút sau đó lại là cựu sao Everton đi bóng qua hàng loạt đối thủ trước khi tạo điều kiện để Sergi Roberto đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Những phút sau đó đội chủ nhà còn tạo thêm khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Chiến thắng đầu tay này tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò Ernesto Valverde, sau khi đã thua thảm kình địch Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha.
Chấm điểm Barca 2-0 Betis: Messi sáng nhất dù không ghi bàn
Lionel Messi vẫn là nguồn cảm hứng lớn của Barcelona trong chiến thắng 2-0 trước Real Betis tại vòng 1 La Liga 2017/18 và việc anh không ghi bàn chỉ là do kém...
Sau trận Barca 2-0 Betis, HLV Ernesto Valverde đã đánh giá cao chiến thắng của đội chủ nhà nhất là khi không có được những lựa chọn tốt nhất trong đội hình: “Với một đội hình thiếu nhiều trụ cột vì chấn thương thì chiến thắng này trở nên rất ý nghĩa. Barca đã vượt khó thành công ở trận đấu này. Những cầu thủ của tôi đã chơi rất quyết tâm và đội bóng xứng đáng có được chiến thắng. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện”.
HLV Ernesto Valverde noi gi sau tran Barca 2-0 Betis hinh anh 2
HLV Ernesto Valverde hài lòng về các học trò
“Messi đã chơi tốt nhưng thật không may cho cậu ấy trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tôi đang có một đội hình tốt và khá hài lòng với những gì đang có trong tay. Ousmane Dembele và Philippe Coutinho ư? Họ vẫn là tin đồn của báo giới còn chuyện Barca có đàm phán hay không phụ thuộc vào CLB, xin lỗi tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận gì về những thương vụ này”, cựu HLV Bilbao tiếp tục.

Tổng hợp Barca 2-0 Betis (Vòng 1 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X