Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Real có vô địch cũng là bởi Barca tự sát”

Thứ Bảy 20/05/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique tin rằng Barcelona ở mùa giải này đã không thể hiện được hết sức mạnh của mình dẫn tới thất thế trước Real Madrid trước vòng cuối La Liga.


Với 3 điểm kém hơn Real Madrid trước vòng đấu hạ màn của La Liga 2016/17, Barcelona bên cạnh phải đánh bại Eibar đêm chủ nhật tới còn phải chờ đại kình địch trắng tay tại Malaga để có thể bảo vệ thành công chức vô địch. HLV Enrique – người sẽ rời đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng 3 năm dứt khoát không bỏ cuộc dù cơ hội đăng quang tại giải quốc nội không còn lớn.

Enrique Real co vo dich cung la boi Barca tu sat hinh anh
HLV Enrique quyết chiến đấu đến cùng tại La Liga

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng phía trước”, thuyền trưởng Barca nói tại một cuộc họp báo. “Tôi rất biết ơn Barca vì tất cả những gì họ đã mang tới cho tôi trong suốt những năm qua. Tôi sẽ tiếp tục tới sân Nou Camp để theo dõi các trận đấu nhiều lần trong mùa giải tới.”

“Còn mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là giành chiến thắng và có được 3 điểm. Nếu nó là không đủ để vô địch, tôi sẽ chúc mừng Real. Chúng tôi đã không đạt tới mức độ cần phải có để nắm quyền tự quyết trong tay mình. Có một lằn ranh mong manh giữa thành công và thất bại. Nhưng dù không có trong tay lợi thế, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu cho chức vô địch đến khi giải đấu kết thúc.”

Barcelona mất Javier Mascherano trong trận đấu quyết định mùa giải
Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải, Barcelona nhận tin không vui khi mất Javier Mascherano vì chấn thương.

Xét về những con số thống kê, Barca đang là đội ghi được nhiều bàn thắng (112) và lọt lưới (35) ít hơn Real (lần lượt 104 và 41). Tuy nhiên, phong độ của Blaugrana là khá bất ổn đặc biệt là trên sân khách. Trong 16 chuyến hành quân vừa qua tại La Liga, đoàn quân của HLV Enrique
đã hòa hoặc thua ở 6 trận, tức tỷ lệ sảy chân lên tới 37,5%.

Xem thêm một số bài viết gần đây về Barca và HLV Enrique trên bongda24h.vn


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X