Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique nói gì sau chiến thắng trước Real Betis

Chủ Nhật 01/05/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barca đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Betis để duy trì vị trí đầu bảng, sau trận đấu HLV Enrique đã tức giận khi báo giới cho rằng chiến thắng của Barca là may mắn.


Tại vòng 36 La Liga, Barca sẽ có trận đấu với Betis. Lúc này, đội bóng chủ sân Nou Camp đang bằng điểm với Atletico và chỉ hơn Real Madrid có 1 điểm. Bởi vậy, họ buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bảo vệ ngôi đầu. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Enrique
được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng, nhưng chuyến hành quân đến Betis khó khăn hơn dự đoán rất nhiều.
HLV Enrique noi gi sau chien thang truoc Real Betis hinh anh
Barca đánh bại Betis 2-0
Barca vẫn chơi áp đảo song thường bị hàng thủ đông người của đội chủ nhà chặn lại. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xuất hiện phút 35 khi trung vệ Westermann nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi hơn người nhưng phải đến hiệp 2 đội khách mới có được bàn thắng mở tỉ số do công của Rakitic trước khi Suarez ấn định chiến thắng phút 81. Với kết quả này, thầy trò Enrique tiếp tục dẫn đầu BXH khi hơn Atletico chỉ số đối đầu.
Bộ ba MSN đạt cột mốc khủng trong ngày Barca tiến gần ngôi vương
(Bongda24h.vn) – Bộ ba MSN đã ghi được tổng cộng 122 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái cho Barca trên mọi đấu trường. Và sau trận đấu trên sân Betis vừa qua, cột...
Trong buổi họp báo sau trận, Enrique tỏ ra bực tức khi nhận được những câu hỏi từ các phóng viên. Họ cho rằng Barca đã thắng may mắn trước một Real Betis đã không còn nhiều động lực. Cánh truyền thông cho rằng 2 vòng đấu trước Blaugrana đè đẹp Deportivo (8-0) và Gijon với tỷ số không tưởng, bởi vậy chiến thắng khó khăn trước Betis là không thuyết phục.
HLV Enrique noi gi sau chien thang truoc Real Betis hinh anh 2
HLV Enrique tức giận với báo giới
Chứng kiến thái độ của các phóng viên, HLV Enrique nói: “Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy, các bạn nên tôn trọng chúng tôi. Nếu bạn không thắng 8-0 thì tức là trận đấu đấy bỏ đi à. Đây là giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha, đây là nơi tập hợp của những đội bóng tốt nhất. Bởi vậy không phải lúc nào bạn cũng đòi hỏi phải có được một chiến thắng đậm. Barca đã chơi tốt ở trận này và xứng đáng có được chiến thắng”.
Thủ môn Barca chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ derby
Niềm vui giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Real Betis của Barcelona đã trở nên kém hoàn hảo khi thủ môn Claudio Bravo của họ dính chấn thương.
“Tôi nghĩ rằng mọi người đã quen với những chiến thắng đậm mà Barca tạo ra. Tuy nhiên, Betis đã chơi tốt trong hiệp 1 và chúng tôi chỉ thực sự kiểm soát tình hình sau giờ nghỉ. Atletico và Real cũng thắng lợi và cuộc đua vẫn ở phía trước nhưng Barca đang nắm quyền quyết định. Chúng tôi sẽ thắng hai trận còn lại và lên ngôi vô địch. Những nỗ lực bám đuổi của Atletico và Real sẽ trở thành vô nghĩa”, HLV người Tây Ban Nha kết luận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X