Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique lên tiếng về tình trạng sức khỏe của Messi

Chủ Nhật 20/11/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique mới tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Lionel Messi sau khi anh bỏ lỡ trận đấu với Malaga tại La Liga vào tối thứ 7 vừa qua.


Chỉ vài giờ trước khi trận đấu với Malaga tại vòng 12 La Liga diễn ra, Lionel Messi đã buộc phải rút lui khỏi đội hình của Barcelona. CLB xứ Catalan xác nhận ngôi sao người Argentina cảm thấy sức khỏe không ổn và không thể góp mặt. Thiếu đi Messi, Barca cũng không còn duy trì được cảm hứng chơi bóng ở mức độ cao nhất và sau cùng để Malaga cầm hòa không bàn thắng ngay tại sân nhà Nou Camp.

HLV Enrique len tieng ve tinh trang suc khoe cua Messi hinh anh
Enrique tiết lộ Messi vẫn ổn dù bỏ lỡ trận với Malaga

Đã có những lo ngại về việc Messi có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian dài song trong buổi họp báo sau trận với Malaga, HLV Luis Enrique đã lên tiếng xoa dịu. “Messi đã phải bỏ lỡ trận đấu này nhưng nó không có gì nghiêm trọng. Anh ấy đã bình phục”.

Về tiền đạo Paco Alcacer, người đã chơi không tốt trước Malaga, thuyền trưởng Barca nhận xét: “Trong bóng đá, bạn cần phải kiên nhẫn. Để một cầu thủ ghi bàn trở lại, anh ấy cần có thời gian. Tôi hạnh phúc khi có Alcacer và mong anh ấy tiếp tục hoàn thiện. Tôi rất hài lòng với cầu thủ này và đội bóng.”

Bên cạnh đó, Enrique vui mừng khi trung vệ Gerard Pique trở lại sau 3 trận ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân nhưng thừa nhận để mất điểm là một bất ngờ không mong muốn. “Sự trở lại của Pique là tích cực. Anh ấy là một nhà lãnh đạo trong đội bóng và tôi nghĩ anh có thể tạo ra một số cơ hội”, ông nói thêm.

“Họ đã có 10 người trong vòng cấm của mình. Bạn phải luân chuyển bóng và cố gắng để tạo ra nhiều khoảng trống. Trong nửa đầu khi họ còn sung sức, điều đó là khó khăn hơn. Tôi xin khen ngợi các cầu thủ và người hâm mộ. Đã có những cơ hội và chúng tôi đã cố gắng cho đến phút cuối. Chúng tôi không mong đợi mất điểm vì vậy tôi có thể tưởng tượng các cầu thủ khó chịu thế nào.”

Xem lại video tổng hợp trận Barcelona 0-0 Malaga


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X