Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Barca vẫn cần Aleix Vidal”

Thứ Bảy 24/09/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Luis Enrique khẳng định Barca vẫn cần hậu vệ Aleix Vidal.

Hậu vệ Aleix Vidal được kỳ vọng khá nhiều khi chuyển tới Barca. Anh được dự đoán sẽ là sự thay thế lâu dài cho Dani Alves. Lối chơi của Vidal thực tế có phần đơn giản và trực diện hơn Alves do anh sở hữu nền tảng tốc độ và khả năng bứt phá tốt. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã không đi theo cách mà cầu thủ 27 tuổi mong muốn. Sau khi Alves chuyển tới Juventus, Vidal không được HLV Enrique sử dụng thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải.
HLV Enrique khang dinh Barca can hau ve Aleix Vidal hinh anh
Aleix Vidal không được sử dụng nhiều ở Nou Camp
Mùa này, hậu vệ Aleix Vidal chỉ đá chính đúng một trận ở La Liga. Theo SPORT, ngôi sao 27 tuổi đang lên kế hoạch rời Nou Camp. Thậm chí, cầu thủ này muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Vidal khẳng định anh cần được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1989 cần được thi đấu để giữ được phong độ của mình. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Luis Enrique khẳng định Barca vẫn cần hậu vệ Aleix Vidal.
Barca từng phải dùng chiêu để mua Người ngoài hành tinh Ronaldo
Cựu Phó Chủ tịch của Barca, Joan Gaspart mới tiết lộ rằng Barcelona đã từng phải dùng chiêu để mua Người ngoài hành tinh Ronaldo béo hồi năm 1996 từ PSV...
“Cậu ấy đang tập luyện rất tốt và cố gắng để cải thiện tình hình. Điều tương tự đã thực sự xảy ra với nhiều cầu thủ. Họ không có khởi đầu tốt nhưng đã quay lại đội hình chính thức sau đó. Nếu có vị huấn luyện viên nào sẵn sàng thay đổi kế hoạch thì đó phải là tôi. Tôi luôn trao cơ hội cho những cầu thủ biết cố gắng. Vidal hiện tại không được ra sân thường xuyên nhưng nếu cậu ấy cố gắng, khả năng đá chính là vẫn còn. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi, Barca cần sự có mặt của Vidal để đảm bảo chiều sâu lực lượng”.
HLV Enrique khang dinh Barca can hau ve Aleix Vidal hinh anh 2
HLV Enrique  khẳng định Barca vẫn cần Vidal
Tại vòng 5 La Liga, Barca dù được đá trên sân nhà nhưng đã bị Atletico cầm hòa 1-1. Với kết quả này, đội chủ sân Nou Camp đang có 10 điểm, kém đại kình địch Real Madrid 3 điểm. Tại vòng 6, thầy trò HLV Enrique sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sporting Gijon, mục tiêu của đội bóng xứ Catalan chắc chắn là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới chức vô địch.

T.N
   
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X