Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Barca thua Deportivo là bởi… PSG”

Thứ Hai 13/03/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique thừa nhận trận đấu căng thẳng với PSG hồi giữa tuần là một trong những nguyên nhân chính khiến Barca thất bại trước Deportivo.


Cách đây vài ngày, Barcelona đã khiến thế giới bóng đá phải trầm trồ sau màn ngược dòng lịch sử trước PSG. Để thua 0-4 trên đất Pháp ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng khi trở về sân nhà Nou Camp, đoàn quân của Luis Enrique đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác để thắng lại 6-5 qua đó giành vé lọt vào tứ kết một cách ngoạn mục.

HLV Enrique Barca thua Deportivo la boi… PSG hinh anh
HLV Enrique tin trận đấu với PSG ảnh hưởng nhiều tới Barca

Trở lại La Liga với chuyến hành quân tới sân Riazor của đội bóng thuộc nhóm cuối là Deportivo, Barca được kỳ vọng sẽ tiếp tục đà hưng phấn. Tuy nhiên, điều ngược lại đã xảy ra khi gã khổng lồ xứ Catalan phơi áo 1-2 bởi 2 bàn thua xuất phát từ những tình huống không chiến. Sau trận, HLV Enrique chia sẻ rằng việc phải căng sức 90 phút trước PSG đã có ảnh hưởng lớn tới cầu thủ Barca. “Nhìn vào những diễn biến của trận đấu này, rõ ràng chiến thắng PSG đã tác động xấu tới chúng tôi”, ông nói. “Chúng tôi đã lường trước được điều này.”

Dù vậy, Enrique cũng tin tưởng ông và các cầu thủ biết làm thế nào để vượt qua được thất bại đáng tiếc này. “Thật khó để có thể lấy lại phong độ sau trận với PSG”, chiến lược gia 46 tuổi nói thêm. “Chỉ có ai đó đã trải nghiệm những gì chúng tôi phải trải qua trong tuần vừa rồi mới hiểu được chi tiết vấn đề. Các thành viên của đội bóng biết rằng mỗi một trận đấu đều rất khó khăn, không gì là dễ dàng cả. Các đội xếp phía sau cũng luôn tiềm ẩn hiểm họa. Chúng tôi cần thêm những trận đấu tuyệt hay để có thể giành được chức vô địch La Liga.”

“Chúng tôi đã nhận thức được sự khó khăn nhưng sự tự tin vẫn cần thiết hơn là bi quan. Tôi đã lường trước những gì có thể phải đối mặt mỗi tuần. Vào thời điểm này của mùa giải, mức độ khó khăn lên đến tối đa khi nhiều đội bóng khát điểm. Chúng tôi hay bất kỳ đội bóng nào khác cũng sẽ vấp phải trở ngại.”

Để thua Deportivo, Barca đã đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid khi họ đánh bại Real Betis sau đó ít giờ. Hiện thầy trò Enrique đang đứng thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn Real dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. 

Xem lại video tổng hợp trận Deportivo 2-1 Barcelona (Vòng 27 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X