Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: "Barca đã có một mùa giải tuyệt vời"

Thứ Hai 23/05/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã khổng lồ xứ Catalan đã khép lại mùa giải không tồi với chiến thắng trong trận Barca 2-0 Sevilla để hoàn tất cú đúp danh hiệu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Enrique Barca da co mot mua giai tuyet voi hinh anh
HLV Luis Enrique ăn mừng chức vô địch Cúp nhà vua

Tất nhiên chiến thắng Barca 2-0 Sevilla sẽ khiến HLV Enrique và các cule thật sự vui mừng vì họ đã trải qua một mùa giải đầy gian nan. Tuy nhiên rõ ràng danh hiệu La Liga và Cúp nhà vua vừa đạt được còn thua kém xa cú ăn 5 mùa trước. Thậm chí các CĐV khó tính vẫn đánh giá là mùa giải thất bại của Blaugrana vì họ đã thất bại ở đấu trường số 1 là Champions League.

Trong con mắt của HLV Enrique thì đánh giá đây vẫn là mùa giải thành công của Barca. Ông này nói: “Trận đấu ngoạn mục với Sevilla là kết thúc đẹp cho chúng tôi ở mùa giải này. Barca không phải là đội bách chiến, bách thắng. Hôm nay chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Hàng thủ đã chơi rất tốt và tiếp tục không để thủng lưới. Ở Tây Ban Nha bây giờ giành 1 danh hiệu rất khó nhưng chúng tôi đã có 2 cái trong mùa giải này. Đây là mùa giải thành công với Barca. Còn bản thân tôi thì đã hướng tới mùa giải thứ 3 với đội bóng”.

Điểm nhấn Barca 2-0 Sevilla: Vì bóng đá không phải là môn toán!
Trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca 2-0 Sevilla đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như chờ đợi. Một trận đấu mà hội tụ đầy đủ yếu tốt “hỉ, nộ, ái, ố” ở trong...

So sánh với mùa giải đầu tiên giành cú ăn 5, HLV Enrique chia sẻ: “Năm nay rất khác với mùa giải trước. Các đối thủ đã tập trung vào Barca hơn để hóa giải. Mùa giải này khó khăn hơn rất nhiều nhưng chúng tôi đã giành 2 danh hiệu. Barca không phải là đội đá đâu, thắng đó nhưng chúng tôi luôn làm tất cả để có thành công”.

Nói về màn tranh cãi nhất trong trận Barca 2-0 Sevilla là những thẻ đỏ, chiến lược gia 46 tuổi cho biết: “Tôi thấy bức xúc vì công tác trọng tài hôm nay. Nhưng vào lúc này giải thích là quá muộn, mọi quyết định của trọng tài đã được đưa ra. Các tình huống đều diễn ra quá nhanh và có thể nó khiến các trọng tài khó đưa ra nhận định chuẩn xác nhất”. 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X