Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thề không đội trời chung với Real Madrid

Thứ Ba 21/03/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc trở thành thuyền trưởng của CLB Hoàng gia Real Madrid là giấc mơ của rất nhiều chiến lược gia, nhưng HLV Diego Simeone lại không nghĩ vậy.

Mới đây, trên Onda Cero (một kênh radio của Tây Ban Nha), HLV trưởng Atletico Madrid khẳng định sẽ không bao giờ dẫn dắt Kền kền trắng. Đây là một tuyên bố khá dễ hiểu bởi đơn giản chiến lược gia người Argentina đời nào muốn làm mất lòng đội bóng đã giúp tên tuổi của ông vang xa trong giới HLV:  “Không! Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện Real Madrid. Tôi không nghĩ vậy. Đây là vấn đề về sự cảm nhận mà Tôi chắc chắn rằng họ cũng không mời tôi đâu.” – HLV Diego Simeone thẳng thắn thừa nhận.
Diego Simeone: Atletico Madrid không quan tâm đến đối thủ tiếp theo
HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid không cần quan tâm đến lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League để biết đối thủ tiếp theo.
Simeone the khong doi troi chung voi Real Madrid hinh anh
HLV Diego Simeone nói không với Real Madrid.
Thuyền trưởng người Argentina năm nay 43 tuổi, là một trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông đã đưa Atletico Madrid từ một đội bóng khá trở lại với tư cách một CLB lớn không chỉ ở phạm vi đất nước TBN mà còn cả đấu trường châu Âu.
 
Kể từ khi dẫn dắt CLB thành Madrid từ năm 2011, HLV Diego Simeone đã giành được nhiều danh hiệu cao quý, như chức vô địch La Liga, danh hiệu Europa League, cũng như đưa đội bóng lọt vào 2 trận chung kết cúp C1/Champions League. Nhờ vậy, ông đang trở thành cái tên được săn đón bởi nhiều CLB lớn trên thế giới, nhất là khi hợp đồng của Simeone với đội bóng chủ quản Atletico sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này.
 
Vị HLV này được cho sẽ quyết định chuyển tới Serie A để dẫn dắt đội bóng cũ Inter Milan. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Argentina cũng không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với đất nước Tây Ban Nha: “Tôi còn rất trẻ, có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng khác ở Tây Ban Nha. Tôi cũng muốn trở thành người chỉ đạo đội tuyển quốc gia Argentina, nhưng điều này chỉ xảy ra vào cuối sự nghiệp mà thôi.”
HLV Simeone phat bieu
HLV Simeone sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa bóng này.

Trái ngược với HLV Diego Simeone, cậu học trò cưng của ông là Antoine Griezmann lại thừa nhận anh thích thú với viễn cảnh được trở thành một phần của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, hoặc chuyển sang Barcelona. Cũng như Simeone, Griezmann là một cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng.
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X