Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone đi vào lịch sử La Liga

Thứ Tư 23/12/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng mới nhất trước Real Sociedad, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã chính thức đi vào lịch sử của giải VĐQG Tây Ban Nha.

 Tại vòng 15 La Liga vừa diễn ra, CLB Atletico Madrid đã có chiến thắng 2-0 ngay trên sân Reale Seguros của Real Sociedad. Hai người đã lập công mang về 3 điểm cho Atletico là Mario Hermoso và Marcos Llorente. Trận thắng này giúp đội bóng có biệt danh “Los Rojiblancos” tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH.

Với cá nhân HLV Diego Simeone, chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad cũng là chiến thắng thứ 300 trong 499 trận dẫn dắt Atletico Madrid. Con số này giúp chiến lược gia người Argentina đi vào lịch sử La Liga khi trở thành HLV người Nam Mỹ có nhiều trận thắng nhất. 
Diego Simeone
Diego Simeone chính thức đi vào lịch sử La Liga khi trở thành HLV người Nam Mỹ có nhiều chiến thắng nhất

Bắt đầu ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở Atletico Madrid từ năm 2011, Diego Simeone đã biến đội chủ sân Vicente Calderon (trước đây) và Wanda Metropolitano (hiện tại) trở thành một trong những đội bóng cá tính nhất của bóng đá châu Âu. Không những thế, ông còn giành được rất nhiều vinh quang cùng CLB thủ đô Tây Ban Nha. Đáng chú ý là hai chức vô địch Europa League vào các mùa giải 2011/2012 và 2017/2018  và danh hiệu La Liga 2013/2014.

Cũng liên quan tới Atletico Madrid, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ rằng Diego Costa đã quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ ra đi ngay trong tháng Một nếu nhận được lời đề nghị thích hợp hoặc vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Atletico Madrid cũng đang nhắm đến tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli như một sự thay thế cho Diego Costa.

Thế Trung

Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19...
Sadio Mane khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại Liverpool nhìn nhận thế nào?
John Aldridge hiểu được cho phản ứng của Sadio Mane khi bị rút ra khỏi sân và cho rằng Jurgen Klopp đang muốn bảo vệ học trò của mình.
Pep là HLV xuất sắc, Mourinho còn hơn cả một người thầy
Cựu danh thủ Samuel Etoo đã đưa ra sự so sánh của mình về hai vị HLV xuất chúng của bóng đá thế giới là Pep Guardiola và Jose Mourinho.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X