Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone có thể bị treo giò 6 tháng vì lách luật

Chủ Nhật 01/05/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone có thể nhận án phạt cấm thi đấu bổ sung lên tới 6 tháng nếu bị phát hiện cố tình chỉ đạo từ xa trong trận đấu với Vallecano.


Cách đây không lâu, HLV Diego Simeone đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cấm thi đấu 3 trận do sai khiến một cậu bé ném quả bóng vào sân để làm gián đoạn pha phản công của Malaga. Dù phía Atletico Madrid đã làm đơn kháng cáo nhưng không thành công. Như vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong 3 vòng còn lại ở La Liga.
HLV Diego Simeone co the bi treo gio 6 thang vi lach luat hinh anh
Diego Simeone bị cấm thi đấu 3 trận
Trong trận đấu với Vallecano đêm qua là trận đấu đầu tiên trong án phạt cấm chỉ đạo của Simeone. Nhưng những ống kính truyền hình đã ghi lại được hình ảnh HLV Simeone ngồi trên khán đài cùng Paul Vercellone, HLV thủ môn của Atletico. Vị HLV thủ môn này có đeo một chiếc tai nghe kèm micro, giống với thiết bị mà đội trưởng Gabi đang ngồi trên ghế dự bị cũng đeo. Những hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Diego Simeone đã chỉ đạo thông qua Vercellone và Gabi, để rồi cầu thủ này truyền đạt lại chỉ đạo cho trợ lý HLV German Burgos.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 1/5: Man United nhòm ngó sát thủ của Atletico
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/5.
Khi được các phóng viên hỏi về nghi vấn lách luật này, Giám đốc Clement Villaverde của Atletico đáp: “Các bạn có thể nhìn thấy rõ ràng là ông ấy không dùng bộ đàm, người bên cạnh ông ý dùng đấy chứ. Như thế làm sao có thể kết luận rằng Simeone có tội được. Chúng tôi sẽ kháng cáo đến cùng nếu họ tiếp tục kết luận ông ấy có tội”.
HLV Diego Simeone co the bi treo gio 6 thang vi lach luat hinh anh 2
Simeone có thể bị treo giò tới 6 tháng
Điều lệ của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) quy định rõ, hành vi “lách” án treo quyền chỉ đạo có thể bị phạt bổ sung từ 4 trận đến 20 trận, thậm chí có thể bị cấm 6 tháng trong trường hợp nghiêm trọng. Hiện cả LĐBĐ Tây Ban Nha và Simeone vẫn chưa lên tiếng về sự việc.
Atletico Madrid 1-0 Vallecano (KT): Kịch bản quen thuộc
(Bongda24h.vn) - Khúc quân hành tiếp tục được hát vang ở Vicente Calderon. Atletico Madrid giành chiến thắng với đoạn điệp khúc 1-0 quen thuộc, tuy nhiên, trận...
Trong trận đấu với Vallecano, Atletico Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 sau pha lập công duy nhất của tiền đạo Antoine Griezmann. Chiến thắng có được giúp đội bóng thành Madrid tiếp tục bám đuổi Barca. Họ đang có cùng số điểm với đội bóng chủ sân Nou Camp nhưng xếp sau về chỉ số phụ. La Liga vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của thầy trò Simeone là vẫn còn. Họ vừa thi đấu và vừa chờ Barca mất điểm.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X